Nhánh N1 hướng đường Trường Chinh đi Quốc lộ 22 (trung tâm TP.HCM - Tây Ninh) dài 445m, trong đó phía hầm hở đường Trường Chinh dài 140m, hầm kín chui qua chân vòng xoay dài 125m, hầm hở phía Quốc lộ 22 dài 180m.
Nhánh N1 được hoàn thành sau hơn 1 năm thi công và được thông xe ngày 14/3/2018.
Nhánh N2 hướng từ Quốc lộ 22 đi Trường Chinh sẽ được thi công và hoàn thành trong năm 2018. Nhánh này dài 385m, trong đó phía hầm hở Quốc lộ 22 dài 120m, đoạn hầm kín dài 125m, hầm hở phía đường Trường Chinh dài 140m. Mỗi hầm rộng 9m, thiết kế cho 1 làn xe ô tô và 1 làn xe hỗn hợp lưu thông một chiều. Khoảng cách giữa hai hầm từ 9 - 12m.
Dự án nút giao thông hầm chui An Sương có tổng vốn đầu tư 514 tỷ đồng, trong đó vốn xây dựng 314 tỷ đồng, đền bù giải tỏa 130 tỷ đồng.
Sau khi hoàn thiện, ngã tư An Sương sẽ hình thành nút giao thông ba tầng. Công trình nhằm giải tỏa ùn tắc trục đường huyết mạch Quốc lộ 1 từ TP.HCM đi các tỉnh miền Đông, miền Tây và ngược lại.








-
Lập tổ điều tra vụ sập cần cẩu tại dự án nút giao thông Mỹ Thủy
Liên quan đến vụ sập đổ cần cẩu công trình xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy tại phường Cát Lái - Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức; ngày 13/6 Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) Bùi Xuân Cường ký văn bản số...
-
Cấm xe lưu thông qua đường hầm sông Sài Gòn, đâu là lộ trình thay thế?
TP.HCM sẽ điều chỉnh tổ chức giao thông qua đường hầm sông Sài Gòn (nối quận 1 và TP Thủ Đức) vào cuối tháng 6/2025 để phục vụ vận hành hệ thống chữa cháy tự động.
-
Chủ tịch UBND TPHCM chỉ đạo không để người dân đợi quá 20 phút khi nộp hồ sơ
Chủ tịch UBND TPHCM giao các địa phương chủ động bố trí số lượng quầy và vị trí quầy đảm bảo phù hợp điều kiện và tình hình thực tế; đảm bảo hợp lý, thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp; không để tình trạng quá tải hay người dân, doanh nghiệp chờ q...