
Nhánh N1 hướng đường Trường Chinh đi Quốc lộ 22 (trung tâm TP.HCM - Tây Ninh) dài 445m, trong đó phía hầm hở đường Trường Chinh dài 140m, hầm kín chui qua chân vòng xoay dài 125m, hầm hở phía Quốc lộ 22 dài 180m.
Nhánh N1 được hoàn thành sau hơn 1 năm thi công và được thông xe ngày 14/3/2018.
Nhánh N2 hướng từ Quốc lộ 22 đi Trường Chinh sẽ được thi công và hoàn thành trong năm 2018. Nhánh này dài 385m, trong đó phía hầm hở Quốc lộ 22 dài 120m, đoạn hầm kín dài 125m, hầm hở phía đường Trường Chinh dài 140m. Mỗi hầm rộng 9m, thiết kế cho 1 làn xe ô tô và 1 làn xe hỗn hợp lưu thông một chiều. Khoảng cách giữa hai hầm từ 9 - 12m.
Dự án nút giao thông hầm chui An Sương có tổng vốn đầu tư 514 tỷ đồng, trong đó vốn xây dựng 314 tỷ đồng, đền bù giải tỏa 130 tỷ đồng.
Sau khi hoàn thiện, ngã tư An Sương sẽ hình thành nút giao thông ba tầng. Công trình nhằm giải tỏa ùn tắc trục đường huyết mạch Quốc lộ 1 từ TP.HCM đi các tỉnh miền Đông, miền Tây và ngược lại.
-
9 chung cư nguy hiểm cần di dời, tháo dỡ ngay tại TP.HCM
Trong 19 chung cư cũ đang được TP.HCM đưa vào kế hoạch cải tạo, có 9 công trình đã được kiểm định ở mức nguy hiểm, buộc phải di dời và tháo dỡ.
-
Metro Bến Thành – Tham Lương đội vốn lên 52.000 tỷ
Tuyến metro số 2 của TP.HCM tiếp tục được đề xuất điều chỉnh tổng mức đầu tư lên hơn 52.000 tỷ đồng. Những thay đổi lớn về công nghệ, chiều dài tuyến, số ga và chi phí giải phóng mặt bằng là nguyên nhân chính khiến dự án đội vốn nhiều lần so với phươ...
-
Công bố kết quả kiến trúc cầu đường 6.300 tỉ khu Nam TP.HCM
Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc TP.HCM (thuộc Sở Quy hoạch – Kiến trúc) vừa công bố kết quả thi tuyển “Phương án kiến trúc cầu đường Bình Tiên (từ đường Phạm Văn Chí đến đường Nguyễn Văn Linh)”. Trước đó, cuối tháng 9, hội đồng thi tuyển đã họp để ngh...

.png)

