Theo Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất TPHCM, Công ty cổ phần đầu tư An Đông vừa trúng phiên đấu giá quyền sử dụng đất đối với “khu đất vàng” rộng hơn 7.400 m2 tại số 100 Hùng Vương, phường 9, quận 5 với số tiền lên đến 1.020 tỉ đồng.

Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online sáng nay (10-2), ông Vũ Quang Lãm, một cán bộ Sở Tài chính TPHCM và là thành viên Hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất cho biết, đây là phiên đấu giá quyền sử dụng đất có giá trúng cao nhất thành phố từ trước đến nay, kết quả được quyết định sau 72 vòng đấu giá tại phiên đấu giá diễn ra vào ngày 19-1 vừa qua. “Hiện hội đồng đấu giá quyền sử dụng đất đang trình UBND thành phố phê duyệt kết quả đấu giá khu đất này”, ông Lãm cho hay.

“Khu đất vàng” 100 Hùng Vương được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm sau khi thành phố có kế hoạch đưa khu đất này ra đấu giá quyền sử dụng đất từ năm 2008.

Cũng trong phiên đấu giá ngày 19-1, có 2 khu đất khác được đưa ra đấu giá quyền sử dụng đất gồm khu đất 136A Bùi Văn Ba (quận 7) và khu đất 414/22 Hậu Giang (quận 6) với tổng số tiền trúng đấu giá cuối cùng của cả 2 khu đất này khoảng 32 tỉ đồng.

Theo Sở Tài chính, trong năm 2011 sở sẽ rà soát để tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất các khu đất bị thu hồi trên địa bàn thành phố để tạo thêm nguồn thu ngân sách.

Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland