Số liệu thống kê cho thấy, có 5 dự án được tìm kiếm nhiều nhất trên website CafeLand trong năm 2022 vừa qua.

Nguồn CafeLand.

Gem Sky World

Dự án Gem Sky World tọa lạc tại quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An làm chủ đầu tư và Tập đoàn Đất Xanh là đơn vị phát triển.

Gem Sky World được xây dựng trên khu đất rộng hơn 92ha và chia thành 8 phân khu, bao gồm: Diamond Parkview (đang bán), Pearl Town (đã bán), Garnet Town (đã bán), Topaz Town (đã bán), Ruby Parkview, Sapphire Parkview, Aquamarine Villas và Emerald Town với tổng số lượng 4.422 sản phẩm gồm đất nền, nhà liên kế vườn, nhà phố thương mại và biệt thự.

Ở lần công bố đầu tiên, Tập đoàn Đất Xanh tung ta thị trường hơn 1.000 sản phẩm tại 2 phân khu Garnet Town và Pearl Town. Hai phân khu này đa số là shophouse và nhà phố liền kề. Đối với nhà phố liền kề có 2 hình thức cơ bản: xây sẵn và khách hàng tự xây. Diện tích dao động khoảng 90-300m2.

Hiện giá bán đất nền dự án Gem Sky World được tham khảo trên thị trường khoảng từ 28 triệu đồng/m2. Giá bán nhà phố xây sẵn khoảng từ 4,5 tỉ đồng/căn.

Hình ảnh thực tế dự án Gem Sky World. Ảnh CafeLand.

Được biết, hiện hai phân khu Pearl Town và Garnet Town đã hoàn thiện các tuyến đường nội khu và liên khu. Hệ thống cầu cống, đường xá, cây xanh và điện nước đã được lắp đặt.

Phân khu Topaz Town với gần 360 sản phẩm đất nền (gồm các sản phẩm là nhà phố tự xây) đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các cột điện đều được lắp đặt chiếu sáng các đường đi.

Ba phân khu Sapphire Parkview, Diamond Parkview và Ruby Parkview đã hoàn thiện hàng trăm căn shophouse và có thể đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, các công viên đã thi công hoàn thiện tổ hợp 26 trò chơi liên hoàn mạo hiểm – Adventure Forest. Kèm theo đó là hồ bơi rộng 5.000m2, khu leo núi, quảng trường rộng 1100m2, khu nhà điều hành, khu nhà tập thể dục, khu trượt patin, đài phun nước, đài quan sát, khu vui chơi cho trẻ em, vườn mê cung,.. Mới đây, cổng chào dự án cũng đã khánh thành.

King Crown Infinity

Phối cảnh dự án King Crown Infinity.

King Crown Infinity là dự án căn hộ tọa lạc tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên diện tích 1,2ha với 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi, 5 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 729 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế đa dạng, hiện đại theo phong cách châu Âu. Diện tích các căn hộ dao động từ 58-220m2. Ngoài ra, dự án còn triển khai xây dựng 27 căn shophouse, 91 căn officetel

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường khoảng 90 triệu đồng/m2.

Hiện dự án đã hoàn thiện đóng nắp hầm và đang thi công lên tầng.

Aqua City

Hình ảnh thực tế dự án Aqua City. Ảnh CafeLand.

Dự án Aqua City tọa lạc tại Hương lộ 2, Long Hưng, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai được triển khai theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu khép kín. Dự án nằm ven sông Đồng Nai và gần các công trình giao thông huyết mạch của khu vực.

Dự án Aqua City được chia làm bốn phân khu: The Elite, The Stella, The Grand Villas và The Suite với nhiều loại hình sản phẩm sở hữu lâu dài như shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn…

Các căn nhà phố có diện tích khoảng từ 120-188m2; nhà phố thương mại có diện tích từ 120-187m2 và các căn biệt thự có diện tích từ 200-375 m2.

Theo cập nhật mới nhất, dự án đã hoàn thiện khu nhà mẫu, các tiện ích nội khu đã hiện hữu. Tổng thể, hầu hết các phân khu đều đã được chủ đầu tư san lấp xong mặt bằng và tiến hành làm cơ sở hạ tầng nội khu. Một số phân khu được triển khai giai đoạn đầu, nhiều tiện ích quan trọng cũng đã hoàn thành và đưa vào vận hành như The Suite, The Grand Villas, Stella…

The Standard Centrel Park

Phối cảnh dự án The Standard Central Park.

The Standard Central Park tọa lạc tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương do An Gia Group đầu tư và phát triển với diện tích 6,9ha, cung cấp 374 sản phẩm nhà liên kế, shophouse có diện tích từ 80-120m2.

Nhà phố The Standard Central Park đều có thiết kế xây dựng mỗi căn cao 3 tầng và có 3 phòng ngủ và đang được chào bán trên thị trường từ 5,2 tỉ đồng/căn.

The Standard Central Park được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia (công ty con của Saigonres Group) làm chủ đầu tư theo Công văn số 5222/UBND-KTN ngày 02/11/2018. Đến ngày 17/06/2019, dự án được UBND thị xã Tân Uyên phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 theo quyết định số 3881/QĐ-UBND.

Ngày 30/09/2019, Công ty Saigonres Group đã chuyển nhượng 70% vốn của dự án The Standard Central Park cho An Gia Group với giá trị hợp đồng 600 tỉ đồng.

Ngày 08/01/2020, UBND tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng số 104/GPXD cho phép chủ đầu tư Lê Gia xây dựng công trình Hạ tầng kỹ thuật Khu nhà ở Lê Gia (tên thương mại: The Standard Central Park).

Astral City

Hình ảnh thực tế dự án Astral City. Ảnh CafeLand.

Astral City được xây dựng trên diện tích 3,73ha tại mặt tiền Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án bao gồm 8 block mang tên của 8 chòm sao là Lyra (Thiên Bình), Orion (Thợ Săn), Vigro (Xử Nữ), Gemini (Song Tử), Vega (Thiên Bình), Capella (Ngự Phu), Sirius (Thiên Lang) và Rigel (Lạp Hộ).

Dự kiến khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp cho thị trường 4.966 căn hộ có diện tích dao động từ 49-81m2 và được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Hiện các căn hộ của dự án đang được chào bán trên thị trường từ 37 triệu đồng/m2.

Cuối tháng 9, Tháp Virgo được chủ đầu tư ra mắt nằm bên cạnh tháp Gemini và là tháp cao nhất so với những tháp còn lại với chiều cao 40 tầng. Đây cũng là tháp duy nhất có Trung tâm thương mại và Rạp chiếu phim.

Mỗi tầng của Tháp Virgo được bố trí 16 căn/tầng và 7 thang máy. Trong đó, từ tầng 1-4 là trung tâm thương mại, tầng 5 là rạp chiếu phim và tầng 20 là tiện ích hồ bơi chân mây, hồ bởi trẻ em, khu thư giãn, khu Sky BBQ, khu Yoga & Thiền,….

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.