CafeLand – Nhằm mục đích tạo ra cái nhìn trực quan giúp người mua nhà tránh được những dự án chất lượng thấp, thiếu minh bạch pháp lý,…chuyên mục đánh giá dự án CafeLand đã được ra đời với những tiêu chí xoay quanh dự án do bạn đọc CafeLand đánh giá dưới những trải nghiệm công tâm nhất.

Kết quả sau hơn 3 tháng triển khai chuyên mục, CafeLand đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng cũng như nhiều lượt đánh giá dự án từ bạn đọc CafeLand. Theo đó, CafeLand đã thống kê được 5 dự án nhận được nhiều lượt đánh giá nhất trong tháng 11 vừa qua.

Trong số 5 dự án được đánh giá nhiều nhất có 3 dự án thuộc nội thành TP.HCM và 2 dự án ở tỉnh vùng ven Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại khu vực nội thành TP.HCM, dự án Lux Home Gardens (quận Bình Tân) do Liên danh Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Groland và Công ty Cổ phần Địa ốc Tín Thành làm chủ đầu tư, là 1 trong 3 dự án được bạn đọc CafeLand đánh giá nhiều nhất.

Dự án được xây dựng trên khu đất 11.000m2, cách UBND phường An Lạc khoảng 1,2km và cách Đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 200m. Quy mô dự án gồm 105 căn nhà phố liền kề, shophouse có diện tích dao động từ 56m2 – 94m2, được thiết kế 1 trệt, 1 lửng và 2 lầu…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Lux Home Gardens Bình Tân

Theo biểu đồ đánh giá ở trên, dự án được đánh giá cao (4/5 điểm) về tiêu chí tiềm năng tăng giá trong tương lai; trong khi mức giá bán nhà phố, shophouse dự án từ 6,99 tỷ đồng/căn chỉ được đánh giá 3,3/5 điểm.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá lần lượt như sau: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư (3,3/5 điểm); vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai (3,5/5 điểm); tiện ích dự án, thiết kế (3,7/5 điểm); pháp lý dự án đầu đủ, minh bạch, đáng tin cậy (3,6/5 điểm).

Tỷ lệ bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư là 53,8%, lựa chọn đầu tư là 46,2%.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án Lux Home Gardens? Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án tại đây.

Dự án thứ 2 được đánh giá nhiều nhất tại thị trường TP.HCM là dự án Precia tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, Quận 2 do Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông làm chủ đầu tư và Rio Land làm đơn vị phát triển.

Precia được đầu tư xây dựng trên khu đất 7.156,4 m2 với tổng số 333 căn hộ diện tích từ 48,25m2 – 116,2m2 và 8 căn shophouse với mức giá được chào bán ra thị trường từ 49 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Precia Quận 2

Dựa vào hình ảnh phía trên có thể thấy, dự án Precia được bạn đọc CafeLand đánh giá cao về vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai với 3,9/5 điểm; trong khi đó tiêu chí về pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy chưa được đánh giá cao với 3/5 điểm.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá lần lượt như sau: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư (3,8/5 điểm); tiện ích dự án, thiết kế (3,8/5 điểm); mức giá bán hợp lý (3,7/5 điểm); tiềm năng tăng giá trong tương lai (3,6/5 điểm).

Tỷ lệ bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư dự án là 88,9%, lựa chọn không đầu tư 11,1%.

>> Xem chi tiết và đánh giá dự án Precia Quận 2 tại đây.

Dự án thứ 3 tại khu vực TP.HCM được bạn đọc CafeLand quan tâm và được đánh giá nhiều nhất trong tháng 11 vừa qua là dự án La Partenza Nhà Bè.

La Partenza là dự án căn hộ do Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Minh Land làm đơn vị phát triển. Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 18.412,6 m2 với tổng số 1.245 căn hộ có diện tích dao động từ 45,28 m2 – 89,39 m2. Các căn hộ tại đây được chào bán với mức giá từ 26-30 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án La Partenza Nhà Bè

Từ biểu đồ kết quả đánh giá của người dùng ở trên, dự án La Partenza được đánh giá cao với 4,9/5 điểm thuộc về 4 tiêu chí: vị trí thuận tiện, tiềm năng tăng giá trong tương lai; tiện ích dự án, thiết kế; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy; tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Các tiêu chí khác được đánh giá thấp hơn. Theo đó, tỷ lệ bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư dự án 95,2% và tỷ lệ 4,8% lựa chọn không đầu tư.

>> Bạn có quan tâm đến dự án La Partenza Nhà Bè? Hãy đánh giá tại đây.

Nằm ở phía Tây của TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu được xem là tỉnh có nhiều tiềm năng để phát triển các khu dân cư hoặc dự án nghỉ dưỡng ven biển. Đây cũng là lý do tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhận được sự quan tâm của bạn đọc CafeLand với 2 dự án được đánh giá nhiều nhất trong tháng 11 vừa qua.

Trong đó phải kể đến dự án Phú Mỹ Gold City nằm trên khu đất khoảng 20,55ha với tổng số 969 sản phẩm đất nền liên kế, nhà phố (diện tích từ 100m2 – 300m2).

Dự án được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Sản xuất Thương mại Sài Gòn (Sadaco) chào bán ra thị trường với mức giá từ 11 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án Phú Mỹ Gold City Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây là dự án được đánh giá cao với những chỉ số gần như tuyệt đối. Cao nhất với 5/5 điểm thuộc về tiêu chí tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; tiềm năng tăng giá tương lai. Điểm số 4,9/5 điểm thuộc về 3 tiêu chí: vị trí dự án thuận tiện; pháp lý dự án minh bạch, đầy đủ; mức giá bán hợp lý.

Tiêu chí về tiện ích dự án, thiết kế được đánh giá thấp hơn với 4,8/5 điểm.

Tỷ lệ bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư 95,7%, lựa chọn không đầu tư 4,3%.

>> Hãy cho tôi biết đánh giá của bạn về dự án Phú Mỹ Gold City: Nhấp vào đây.

CSJ Tower là dự án căn hộ khách sạn được đánh giá nhiều thứ 2 tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là dự án do Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) làm chủ đầu tư xây dựng trên khu đất 11.300 m2.

Quy mô dự án gồm 372 căn hộ du lịch có diện tích dao động từ 48,7m2 – 95m2 được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 42-55 triệu đồng/m2…Xem thêm.

Kết quả đánh giá dự án CSJ Tower Bà Rịa – Vũng Tàu

Dựa theo kết quả đánh giá từ bạn đọc CafeLand ở hình trên, CSJ Tower được đánh giá cao với 4,3/5 điểm thuộc về 3 tiêu chí: tiềm lực tài chính, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư; vị trí thuận tiện, tiềm năng phát triển trong tương lai; pháp lý dự án đầy đủ, minh bạch, đáng tin cậy.

Các tiêu chí còn lại được đánh giá thấp hơn. Theo đó, tỷ lệ dự án CSJ Tower được bạn đọc CafeLand lựa chọn đầu tư là 70%, lựa chọn không đầu tư 30%.

>> Bạn có đang quan tâm đến dự án CSJ Tower? Hãy đánh giá tại đây.

Chủ đề: Đánh giá dự án,
  • 7 dự án trong bán kính 10km quanh sân bay Long Thành

    7 dự án trong bán kính 10km quanh sân bay Long Thành

    CafeLand – Kể từ khi đề án quy hoạch sân bay Quốc tế Long Thành quy mô 5.000 ha, tổng mức đầu tư hơn 16 tỷ USD được thông qua, bất động sản Long Thành được xem là kênh đầu tư tốt dành cho các nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển ra vùng ven.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.