Thị trường bất động sản Đà Nẵng ghi nhận phân khúc căn hộ được nhiều người quan tâm. Mặt dù, mặt bằng giá căn hộ tại đây đã có dự án cán mốc 100 triệu đồng/m2, nhưng vẫn có dự án dưới 2 tỉ mà người mua có thể cân nhắc.

Dưới đây là 5 dự án căn hộ dưới 2 tỉ đồng đang mở bán tại Đà Nẵng.

The Ori Garden - Seaview Tower

Giá bán tham khảo: từ 1,4-2,2 tỉ đồng/căn

Phối cảnh dự án The Ori Garden - Seaview Tower.

The Ori Garden - Seaview Tower là giai đoạn 2 của dự án The Ori Garden, có quy mô 2,6ha với 6 toà tháp căn hộ, cung cấp cho thị trường 270 căn hộ và 78 căn shophouse.

Dự án tọa lạc tại trong khu đô thị xanh Bàu Tràm, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng do Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) làm chủ đầu tư.

Tháng 7/2021, tổ hợp 4 tòa căn hộ The Ori Garden đã chính thức cất nóc. Hiện hai block còn lại đang trong giai đoạn thi công hầm móng và các tiện ích nội khu, cơ sợ hạ tầng.

Xem thêm thông tin dự án The Ori Garden

Felicia Oceanview Apart - Hotel

Giá bán tham khảo: từ 1,9 tỉ đồng/căn

Phối cảnh dự án Felicia OceanView Apart-Hotel.

Dự án căn hộ khách sạn Felicia OceanView Apart-Hotel trước đây có tên là Silk Tower, tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng do Công ty TNHH Đầu tư Tháp Lụa Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1.220m2 bao gồm 1 block cao 25 tầng, cung cấp cho thị trường 193 căn hộ du lịch và 60 phòng khách sạn. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 30-63m2 và được thiết kế 1-2 phòng ngủ.

Hiện dự án đang đổ bê tông cột vách đến tầng 19 và hoàn thiện các căn hộ mẫu ở tầng 9.

Xem thêm thông tin dự án Felicia Oceanview

Nest Home

Giá bán tham khảo: Từ 1,7 tỉ đồng/căn

Phối cảnh dự án Nest Home.

Nest Home được xây dựng trên khu đất rộng gần 1ha với 4 mặt tiền, tại đường Trần Khát Chân, phường Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng do Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O).

Quy mô dự án bao gồm 4 block chung cư cao 9 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 400 căn hộ được quản lý bởi Công ty NIBC (Hàn Quốc).

Các block được nối liền với nhau bởi hành lang thông tầng tạo thành con đường đi bộ trên không an toàn dành cho toàn thể dân cư, và từ đây có thể đi xuống khu công viên trung tâm cũng như những tiện ích của khu chung cư như: siêu thị, trường mầm non, quầy thuốc tây, cafe shop…

Nest Home được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư của Hàn Quốc với các loại căn hộ có diện tích khoảng từ 54-62m2.

Xem thêm thông tin dự án Nest Home

FPT Plaza

Giá bán tham khảo: từ 1,6-2,2 tỉ đồng/căn

Phối cảnh dự án FPT Plaza.

Chung cư FPT Plaza Đà Nẵng nằm trên trục đường Võ Chí Công nối dài, thuộc Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng do Công ty cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư.

Dự được chia thành 2 giai đoạn FPT Plaza 1 và FPT Plaza 2. Trong đó, FPT Plaza 1 đã đưa vào sử dụng với 1 block cao 15 tầng nổi và 1 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 600 căn hộ có diện tích 45-82m2, được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Tòa FPT Plaza 2 được khởi công xây dựng vào ngày 16/03/2021 với 1 block cao 25 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích gần 80.000 m² sàn xây dựng, thời gian thi công khoảng 18 tháng.

Dự án cung cấp khoảng 700 căn hộ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 1.900 cư dân với đầy đủ các tiện ích của khu chung cư tiêu chuẩn cao.

Dự án nằm trong kế hoạch xây dựng gần 4.000 căn hộ chung cư, phục vụ nhu cầu chỗ ở cho khoảng gần 10.000 lập trình viên phần mềm, cán bộ, công nhân làm việc tại Đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng và dân cư bên ngoài.

Xem thêm thông tin dự án căn hộ FPT Plaza

Athena Luxury Đà Nẵng Riverside

Giá bán tham khảo: từ 1,7 tỉ đồng/căn

Phối cảnh dự án Athena Luxury Đà Nẵng Riverside.

Athena Luxury Đà Nẵng Riverside có vị trí tọa lạc tại lô A2-1 đường Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, do Liên danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Đô và Công ty TNHH MTV Đầu tư Athena Luxury làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7.172 m2, mật độ xây dựng 45%. Quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng nổi và 2 tầng hầm. Dự kiến khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường 1.196 căn, thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ và có diện tích đa dạng từ 70-99m2.

Xem thêm thông tin Anthena Luxury

  • Điểm tên loạt dự án mới sắp được Đà Nẵng tổ chức khởi công xây dựng

    Điểm tên loạt dự án mới sắp được Đà Nẵng tổ chức khởi công xây dựng

    UBND thành phố Đà Nẵng vừa yêu cầu các chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án bám sát cam kết tiến độ, khẩn trương hoàn thành các hồ sơ, thủ tục để đấu thầu, khởi công, giải ngân vốn các dự án theo đúng cam kết.

  • Top 7 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng

    Top 7 dự án bất động sản nổi bật ven biển Đà Nẵng

    Báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của DKRA Vietnam cho biết, từ đầu năm 2022, nhiều loại hình bất động sản ven biển đã khởi động trở lại với nguồn cung dồi dào hơn, giá bán tăng so với năm 2021. Chính vì thế, các sản phẩm bất động sản ven biển Đà Nẵng cũng ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.