Báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của DKRA Vietnam cho biết, từ đầu năm 2022, nhiều loại hình bất động sản ven biển đã khởi động trở lại với nguồn cung dồi dào hơn, giá bán tăng so với năm 2021. Chính vì thế, các sản phẩm bất động sản ven biển Đà Nẵng cũng ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư.

Dưới đây là 7 dự án bất động sản nổi bật ven biển đang triển khai tại thành phố biển miền Trung này.

Gami Eco Charm

Phối cảnh tổng thể dự án Gami Eco Charm.

Gami Eco Charm là dự án thuộc giai đoạn 4 của Khu đô thị FLC Eco Charm, tọa lạc tại cửa sông Cu Đê, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng do Công ty cổ phần Tập đoàn Gami (Gami Group) làm chủ đầu tư.

Gami Eco Charm được xây dựng trên tổng diện tích 5,9ha, bao gồm các sản phẩm nhà liền kề, biệt thự, shophouse. Trong đó, diện tích đất dành cho thương mại 5,2ha, diện tích đất giao thông 13,9ha và diện tích đất công cộng là 18,6ha.

Dự án có tổng cộng 242 lô đất, với 6 lô shophouse và 236 lô biệt thự và nhà kiền kề. Diện tích sản phẩm dao động từ 100-260m2 và được triển khai thành 2 giai đoạn.

Các sản phẩm đất nền tại dự án có giá bán trên thị trường từ 17 triệu đồng/m2.

Tiến độ: đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và phân lô đất nền.

Xem thêm thông tin mới nhất dự án Gami Eco Charm

Shizen Nami

Phối cảnh dự án Shizen Nami.

Shizen Nami là dự án căn hộ cao cấp có vị trị mặt tiền biển, tọa lạc tại Lô 1A Nguyễn Tất Thành, thuộc khu vực phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Đây là dự án tiên phong mang mô hình Regeneration Medical (Y học tái tạo) về Việt Nam.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 4.309m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng với 487 căn hộ cao cấp, 35 căn thương mại dịch vụ và 14 căn shophouse ở khối đế.

Giá bán căn hộ của dự án được tham khảo trên thị trường từ 65-75 triệu đồng/m2 tùy vị trí.

Tiến độ: theo cập nhật từ chủ đầu tư từ tháng 8/2022, dự án đã gần hoàn thiện phần khối đế và chuẩn bị lên tầng khu căn hộ.

Xem thêm thông mới nhất dự án Shizen Nami

The Filmore

Phối cảnh dự án The Filmore.

Dự án của chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển bất động sản Filmore có vị trí tại đường Bạch Đằng, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng với diện tích xây dựng là 1.504m2.

Quy mô dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 206 căn hộ có diện tích từ 48-125m2 và được thiết kế đa dạng loại hình từ 1-2 phòng ngủ, căn dual key, sky terrace và loft 3 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ được tham khảo trên thị trường từ 110 triệu đồng/m2.

Tiến độ: cập nhật từ tháng 9/2022, dự án đã xây thô đến tầng 16.

Xem thêm thông tin mới nhất dự án The Filmore

Sun Riva Vista

Phối cảnh dự án Sun Riva Vista.

Dự án Sun Riva Vista (tên cũ: Sun Olalani) nằm cạnh sông Hàn, đối diện khách sạn quốc tế Novotel, thuộc quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

Quy mô dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao cấp với 1.313 căn, 20 căn shop villas có diện tích 350-500m2 và 176 căn shophouse có diện tích từ 100-200m2 được xây dựng trên khu đất rộng 1,6ha.

Hiện giá bán các sản phẩm tại dự án chưa được chủ đầu tư công bố.

Tiến độ: đã hoàn thiện công tác san lấp mặt bằng và hoàn thiện hạ tầng. Khu nhà mẫu cũng đang được triển khai xây dựng.

The 6Nature

Phối cảnh dự án The 6Nature.

The 6 Nature là tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn được xây dựng với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng do Công ty TNHH dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông làm chủ đầu tư.

Dự án toạ lạc trên tuyến đường ven biển Mỹ Khê – Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng với diện tích xây dựng 3.966m2.

Quy mô dự án bao gồm 1 tòa tháp chia làm 2 khối: khối căn hộ cao 40 tầng với 486 căn hộ và khối khách sạn với 300 phòng. Diện tích căn hộ dao động từ 45-121m2 được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ và Dual key.

Các căn hộ tại dự án đang được bán trên thị trường với mức giá từ 60-80 triệu đồng/m2.

Tiến độ: dự án đã hoàn thiện phần thô, sơn mặt ngoài và đang hoàn thiện bên trong.

Xem thêm thông tin mới nhất dự án The 6Nature

Sunneva Island

Hình ảnh thực tế dự án Sunneva Island.

Sunneva Island là dự án khu nghỉ dưỡng được xây dựng tại đảo Đồng Nò, khu Nam Hòa Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng. Dự án có quy mô 26ha, được chia thành 3 phân khu riêng biệt: Habora, Centria và Rivera.

Sản phẩm của dự án bao gồm 390 căn với 55 nhà phố, 264 biệt thự song lập có diện tích từ 240-250m2 và 71 biệt thự đơn lập có diện tích trên 300m2.

Dự án do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Sun Property là đơn vị phát triển. Giá bán dự kiến được chủ đầu tư đưa ra là 32-65 tỉ đồng/căn đối với biệt thự song lập, 35-100 tỉ đồng/căn đối với biệt thự đơn lập và từ 31-100 tỉ đồng/căn đối với nhà phố.

Tiến độ: Hiện dự án đang triển khai phân khu Habora và Centria với các dãy nhà phố đang đổ nền và tiến hành rải nhựa.

Xem thêm thông tin mới nhất dự án Sunneva Island

Aria Đà Nẵng Hotel & Resort

Phối cảnh dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort.

Dự án Aria Đà Nẵng Hotel & Resort tọa lạc số 2 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng do Công ty CP Đầu tư Du lịch Hà Nội non nước làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 7ha bao gồm 4 tòa tháp. Trong đó, 2 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng với 838 căn hộ dịch vụ condotel có diện tích từ 48-65m2, được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Hai tòa còn lại là khách sạn cao 9 tầng với 230 phòng và phân khu biệt thự với 28 căn biệt thự biển.

Giá bán các căn condotel trên thị trường hiện nay từ 2,6-3,1 tỉ đồng/căn, biệt thự từ 23 tỉ đồng/căn.

Tiến độ: 28 căn biệt thự đã xây đến tầng 3. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện được khoảng 80%.

Xem thêm thông tin dự án Aria Đà Nẵng

  • Đà Nẵng điểm tên loạt dự án ven biển quận Ngũ Hành Sơn chậm tiến độ

    Đà Nẵng điểm tên loạt dự án ven biển quận Ngũ Hành Sơn chậm tiến độ

    Trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn hiện có 26 dự án đã được UBND thành phố cấp giấy chứng nhận đầu tư, quyết định chủ trương đầu tư. Bên cạnh một số dự án lớn đã đi vào hoạt động, thì vẫn còn nhiều dự án ven biển chưa triển khai hoặc triển khai rất chậm so với tiến độ.

  • Xử lý dự án ven biển Đà Nẵng: nói dữ, làm lơi

    Xử lý dự án ven biển Đà Nẵng: nói dữ, làm lơi

    Từ giữa tháng 7-2015, trước bức xúc của dư luận về những dự án ven biển chậm triển khai nhiều năm, Đà Nẵng tuyên bố sẽ quyết liệt xử lý đối với các dự án trì trệ, không triển khai thực hiện, trả biển cho dân.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.