Với tính năng ưu việt, độ bền vượt trội, cửa nhôm Xingfa ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình.

Xu hướng sử dụng cửa nhôm Xingfa của người Việt

Ngày nay, vật liệu nhôm được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc nội, ngoại thất và trở nên quen thuộc tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhờ tính thẩm mỹ, đặc tính kỹ thuật, hiệu quả kinh tế đã giúp cửa nhôm kính trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả công trình lớn lẫn công trình nhà ở riêng lẻ.

Sản phẩm này trên thị trường có rất nhiều các hãng khác nhau, tùy vào từng dự án, công trình sẽ có những loại nhôm kính phù hợp nhất. Trong đó, cửa nhôm Xingfa là một trong những loại cửa nhôm kính được khách hàng tin dùng.

Xu hướng sử dụng cửa nhôm Xingfa của người Việt ngày càng phổ biến

Cửa nhôm Xingfa được kết hợp giữa thanh cánh Xingfa và kính cường lực, bộ phụ kiện Kinlong cùng với hệ gioăng kép EPDM và phụ kiện cao cấp khác. So với các dòng cửa nhôm khác trên thị trường, cửa nhôm Xingfa có nhiều ưu điểm như độ bền màu cao, kết cấu kín khít, khả năng chịu lực và khả năng chịu va đập hiệu quả.

Dòng cửa này có nhiều cách vận hành khác nhau, thiết kế đa dạng có thể lắp đặt ở mọi công trình từ các biệt thự, khu nghỉ dưỡng… cho tới các công trình dân dụng, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các phân khúc khách hàng.

Cửa nhôm Xingfa được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình

Tại Việt Nam, cửa nhôm Xingfa được dùng trong nhiều dự án lớn như dự án Sunshine City Saigon (TP.HCM), Splendora Bắc An Khánh (Hà Nội), Hà Đô Centrosa (TP.HCM), HD Mon City (Hà Nội), Metropole Thủ Thiêm (TP.HCM), Cam Ranh Mystery Villas (Khánh Hòa)…

Cửa nhôm Xingfa có mấy loại?

Hiện nay, sản phẩm cửa nhôm Xingfa có nhiều hệ cửa khác nhau, được ứng dụng phù hợp với từng công trình, bao gồm: Xingfa Class A, Xingfa hệ 55, Xingfa hệ 63, Xingfa hệ 65, Xingfa hệ 93, Xingfa hệ 140.

Xingfa hệ Class A

Trong bối cảnh thị trường vật liệu nhôm xây dựng đang dần bão hòa với thiết kế, mẫu mã và công nghệ truyền thống, Xingfa Quảng Đông đã kết hợp với AseanWindow để nghiên cứu, phát triển sản phẩm Xingfa hệ Class A với nhiều cải tiến vượt trội.

Khách hàng tham quan dòng sản phẩm Xingfa hệ Class A

Sản phẩm Xingfa hệ Class A vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đánh dấu sự bùng nổ hệ nhôm cao cấp tích hợp nhiều giải pháp phụ kiện rãnh C, hệ thống vật tư phụ đồng bộ và công nghệ xử lý bề mặt đỉnh cao.

Khác với các sản phẩm thanh nhôm trước đây, Xingfa hệ Class A được đổi mới trong thiết kế với độ dày thanh nhôm lên tới 2,2mm. Nhờ đó, thanh nhôm cứng cáp hơn và chịu được lực cao hơn. Áp lực thanh nhôm chịu được lên đến bão cấp 14, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Điểm nổi bật của Xingfa hệ Class A là giải pháp cửa rãnh C, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, tích hợp dễ dàng với các phụ kiện và hệ thống vật tư phụ như Cmech, 3H hệ rãnh C và gioăng EPDM, tăng độ kín khít tối đa.

Ngoài ra, thanh nhôm rãnh C có thể tối đa hóa việc sử dụng gioăng, không gian bên trong nay có thể gia cường thêm rất nhiều gioăng nhằm mục đích sử dụng như chống ngập nước, chống ồn, chống muỗi...

Xingfa hệ Class A ra mắt thị trường Việt Nam năm 2022

Các sản phẩm thanh nhôm Xingfa hệ Class A được xử lý bề mặt với 3 công nghệ vượt trội. Cụ thể, công nghệ sơn tĩnh điện với khả năng chống ăn mòn, oxi hóa và giữ độ bền cao; công nghệ sơn phủ PVDF từ 2 lớp trở lên giúp giữ màu vượt trội; công nghệ xử lý bề mặt Anodized-ED với khả năng cải thiện độ nhẵn bóng, chống trầy xước, chịu được môi trường khắc nghiệt hơn hẳn so với bề mặt nhôm anode thông thường.

Cửa nhôm Xingfa hệ mở quay 55

Loại cửa này được các chuyên gia đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ cũng như khả năng tiết kiệm chi phí. Với thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Đảm bảo sẽ giúp công trình của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn.

Cửa nhôm Xingfa hệ lùa 93

Đây là loại cửa được làm từ kính cường lực và các thanh profile là chủ yếu. Mẫu cửa này được thiết kế với khả năng đóng/mở trượt lùa vô cùng tiện lợi.

Cửa nhôm Xingfa hệ xếp trượt 63

Thông thường, mẫu cửa này sẽ có độ dày khoảng từ 1,8-2,0 mm. Với chất lượng cao kết hợp cùng thiết kế xếp trượt nhiều cánh, chúng nhất định sẽ giúp công trình của bạn trở nên hiện đại và tiện ích hơn.

Cách phân biệt cửa nhôm Xingfa chính hãng

Là một trong những thương hiệu nhôm xây dựng được ưa chuộng hàng đầu, Nhôm Xingfa Quảng Đông phải "nóng mặt" khi sản phẩm của mình bị làm giả, tràn lan trên thị trường.

Phân biệt cửa nhôm Xingfa chính hãng

Đáng nói hơn, những mặt hàng giả, hàng nhái luôn được bán rẻ hơn so với hàng thật cùng chủng loại, do đó dễ thu hút người tiêu dùng. Ngoài ra, những sản phẩm kém chất lượng này được sản xuất rất tinh vi, không khác gì hàng thật đẩy người tiêu dùng vào "ma trận" không lối thoát khi muốn mua sản phẩm Cửa nhôm Xingfa chính hãng.

Theo các chuyện gia, có 3 cách để nhận biết các sản phẩm chính hãng của Xingfa:

Phân biệt qua mẫu mã bên ngoài

Một cách đơn giản giúp phân biệt nhôm Xingfa thật và giả là người tiêu dùng có thể dựa vào mẫu mã bao bì bên ngoài của sản phẩm.

Với sản phẩm thật sẽ thấy màu sắc, chữ in trên tem đều sắc nét, rõ ràng, không có vết nhòe hay dại chữ. Nếu bóc lớp tem bên ngoài của sản phẩm thì sẽ thấy thành nhôm có màu nâu ánh kim sáng. Phần góc của nhôm Xingfa khít liền như một tấm bị ép cong chứ không hề có khe.

Phân biệt qua mã code

Cùng giống như các dòng sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm nhôm Xingfa có mã vạch để người dùng có thể tự kiểm tra xem độ thật giả của sản phẩm.

Sử dụng phần mềm quét mã vạch nhôm Xingfa

Một cách đơn giản nữa đó là sử dụng các phần mềm quét mã nhôm Xingfa. Những phần mềm này các người dùng có thể tải về cài đặt trên điện thoại.

Cửa nhôm Xingfa giá bao nhiêu tiền 1m2?

Bên cạnh việc chọn được hệ cửa phù hợp, nắm rõ được giá cửa nhôm Xingfa sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán chi phí cho phần cửa và giúp mua cửa nhôm Xingfa được đúng giá. Do đó, khi tìm hiểu về giá cửa nhôm Xingfa thì bạn nên chuẩn bị loại cửa, mẫu cửa, kích thước hoặc thiết kế cửa và nhờ các đơn vị thi công báo giá chi tiết.

Giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa = kích thước cửa x giá cửa (1m2) + Đơn báo giá phụ kiện (Trong đó: kích thước = chiều rộng x chiều dài.

Chủ đề: Vật liệu xanh,
Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.