Xingfa hệ Class A với độ dày thanh nhôm lên tới 2,2mm cùng tích hợp giải pháp cửa rãnh C và công nghệ xử lý bề mặt theo tiêu chuẩn châu Âu chính thức được ra mắt thị trường từ ngày 22/12.

Trong bối cảnh thị trường vật liệu nhôm xây dựng đang dần bão hòa với thiết kế, mẫu mã và công nghệ truyền thống, Xingfa Quảng Đông đã kết hợp với AseanWindow để nghiên cứu, phát triển sản phẩm Xingfa hệ Class A với nhiều cải tiến vượt trội.

Ra mắt sản phẩm thanh nhôm Xingfa Class A mới với độ dày vượt trội

Theo đó, sản phẩm Xingfa hệ Class A vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam đánh dấu sự bùng nổ hệ nhôm cao cấp tích hợp nhiều giải pháp phụ kiện rãnh C, hệ thống vật tư phụ đồng bộ và công nghệ xử lý bề mặt đỉnh cao.

Khác với các sản phẩm thanh nhôm trước đây, Xingfa hệ Class A được đổi mới trong thiết kế với độ dày thanh nhôm lên tới 2,2mm. Nhờ đó, thanh nhôm cứng cáp hơn và chịu được lực cao hơn. Áp lực thanh nhôm chịu được lên đến bão cấp 14, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Điểm nổi bật, cốt lõi của Xingfa hệ Class A là giải pháp cửa rãnh C, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, tích hợp dễ dàng với các phụ kiện và hệ thống vật tư phụ như Cmech, 3H hệ rãnh C và gioăng EPDM, tăng độ kín khít tối đa.

Ngoài ra, thanh nhôm rãnh C có thể tối đa hóa việc sử dụng gioăng, không gian bên trong nay có thể gia cường thêm rất nhiều gioăng nhằm mục đích sử dụng như chống ngập nước, chống ồn, chống muỗi...

Sản phẩm thanh nhôm Xingfa hệ Class A được xử lý bề mặt với 3 công nghệ vượt trội, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Cụ thể, công nghệ sơn tĩnh điện với khả năng chống ăn mòn, oxi hóa và giữ độ bền cao; Công nghệ sơn phủ PVDF từ 2 lớp trở lên giúp giữ màu vượt trội; Công nghệ xử lý bề mặt Anodized-ED với khả năng cải thiện độ nhẵn bóng, chống trầy xước, chịu được môi trường khắc nghiệt hơn hẳn so với bề mặt nhôm anode thông thường.

  • Cửa nhôm Xingfa và ứng dụng thực tế

    Cửa nhôm Xingfa và ứng dụng thực tế

    Cửa nhôm Xingfa có nhiều ưu điểm nổi bật đa dạng về mẫu mã, độ bền vượt thời gian, mang lại một không gian sang trọng, hiện đại. Sản phẩm này thường được sử dụng cho các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, các khu biệt thự,…

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.