Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam vừa vinh dự nhận giải Nhân vật bất động sản của năm tại “Vietnam Property Awards 2016”vừa diễn ra.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam nhận giải Nhân vật bất động sản của năm

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được nhận giải Nhân vật bất động sản của năm. Đây là một thành tựu lớn không chỉ cho riêng cá nhân tôi mà còn cho công ty CapitaLand Việt Nam, đặc biệt là cho đội ngũ nhân viên của tôi, những người luôn hỗ trợ tôi và dạy tôi biết cách trở thành người lãnh đạo tốt hơn trong những năm vừa qua. Tôi tin rằng những công ty nào có được sự vận hành trơn tru sẽ kết nối hiệu quả được với khách hàng bên ngoài, nhân viên nội bộ và toàn cộng đồng nơi công ty hoạt động. Đây là một quá trình trao dồi liên tục với nhau và chúng tôi luôn học hỏi lẫn nhau.”

Giải thưởng bất động sản “The Vietnam Property Awards” là một phần của giải thưởng bất động sản châu Á “Asia Property Awards” được thành lập từ lâu trước đó. Giải thưởng này ghi nhận những công trình bất động sản tại Châu Á, giúp giới thiệu những công trình này và nhấn mạnh đây là những dự án có chất lượng hàng đầu tại Châu Á. Với cách quản lý giải thưởng chuyên nghiệp và dàn giám khảo công tâm, giải thưởng này cũng giới thiệu ngành bất động sản Châu Á lên tầm Toàn Cầu.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận giải Nhân vật bất động sản của năm từ Ban Biên tập của Property Report, một tạp chí hàng đầu tại Châu Á về bất động sản, kiến trúc và nội thất cao cấp. Đây là giải thưởng duy nhất không thông qua quá trình xét duyệt giải của Ban Giám Khảo mà được vinh danh cho cá nhân xuất sắc, dựa trên những thành quả đạt được một cách ngoạn mục tại thị trường bất động sản trong những năm vừa qua. Ông Chen Lian Pang đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng và bất động sản. Ông có uy tín cao trong ngành, đặc biệt tại những thị trường bất động sản mới nổi. Vì những thành tích đóng góp và tài lãnh đạo kiểu mẫu của mình trong ngành bất động sản dài lâu, ông xứng đáng được vinh dự nhận giải Nhân vật bất động sản của năm.

Trước khi ông Chen Lian Pang làm việc ở vị trí CEO của CapitaLand Việt Nam, ông từng là CEO của CapitaValue Homes Limited và đảm nhận một vài vai trò chủ chốt trong tập đoàn CapitaLand, bao gồm CEO (vùng Đông Nam Á) của CapitaLand Commercial Limited và CEO kiêm Giám đốc Quản lý của TCC CapitaLand. Ông là người tiên phong mở rộng kinh doanh ở các thị trường mới, bao gồm Việt Nam và Thái Lan. Ông Chen có bằng Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành Kỹ sư Công trình tại Đại học Quốc gia Singapore và tốt nghiệp Cử nhân hạng ưu ngành Kỹ sư Công trình tại Đại học Cardiff, Anh. Ông hoàn thành chương trình Quản trị tại trường Kinh doanh Harvard và chương trình giao lưu Kinh Doanh Quốc tế tại Đại học Tsinghua trong hai năm 2000 và 2011.

Về những giải thưởng dành cho các dự án của CapitaLand Việt Nam, ông Chen Lian Pang cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được nhận các giải thưởng “Dự án nhà ở cao cấp xuất sắc tại Tp.HCM và Hà Nội” tại giải “Vietnam Property Awards 2016”. Để được người mua nhà Việt Nam công nhận là một chủ đầu tư có uy tín trên hơn 20 năm tại đây, CapitaLand Việt Nam cam kết cung cấp cho người mua nhà những dự án theo tiêu chuẩn Singapore, đúng tiến độ, đồng thời, chúng tôi cũng đóng góp tâm sức vào công tác xã hội tại Việt Nam”.

Tập đoàn hiện có mặt tại sáu thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ. Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở TP.HCM và Hà Nội khoảng 7.850 căn hộ chất lượng với tám dự án nhà ở. Ascott Limited, công ty con do CapitaLand sở hữu 100% vốn, có danh mục đầu tư gồm hơn 3.000 căn hộ dịch vụ thuộc 17 toà nhà Somerset tại sáu thành phố lớn kể trên. Ascott là chủ sở hữu kiêm nhà điều hành quốc tế về căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.