UBND TP.HCM vừa có báo cáo gửi Thủ tướng về kết quả thực hiện chương trình hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn giai đoạn 2006-2010.
Theo đó, từ năm 2006 đến nay, tổng diện tích sàn xây dựng nhà ở của TP đạt được là 33,34 triệu m 2. Trung bình mỗi năm TP đã xây dựng được 6,67 triệu m 2, vượt 4% so với chỉ tiêu. Dự kiến đến cuối năm 2010, diện tích nhà ở bình quân người dân TP đạt 14,3 m 2/người, vượt chỉ tiêu 14 m 2/người trong kế hoạch. Nhiều chương trình trọng điểm đã được triển khai và đạt được những kết quả khả quan như chương trình ký túc xá sinh viên, xây dựng 1 triệu m 2 nhà lưu trú công nhân, xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho người thu nhập thấp… Nhiều khu đô thị mới có quy mô lớn được thiết kế theo hướng hiện đại, đảm bảo đầy đủ cơ sở hạ tầng đã được triển khai đầu tư để đáp ứng cho nhu cầu của người dân như: khu đô thị mới Nam Sài Gòn, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Cảng Hiệp Phước…
Cafeland.vn - Theo VĨNH YÊN (Pháp Luật TP)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland