Lễ ký kết hợp tác Tòa nhà Hanoi ICT Tower dự kiến sẽ có mô hình văn phòng kết hợp căn hộ cho các đối tượng khách hàng được bố trí trong cùng một tầng.
Đây là mô hình lần đầu tiên được đưa ra cho việc thiết kế một tòa nhà phức hợp mà Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) vừa đưa ra trong buổi ký kết hợp đồng thiết kế tòa nhà Hanoi ICT Tower giữa các đối tác đầu tư dự án TIG, Hanoi ICT Plaza, JSC và Archetype Group ngày 20/9/2010.

Dự kiến, tòa nhà sẽ được thiết kế theo mô hình văn phòng kết hợp với căn hộ trong cùng một tầng để phục vụ cho đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp thành đạt, vừa sồng và làm việc ổn định trong tòa nhà, phù hợp với các doanh nhân vừa sở hữu vĩnh viễn sàn văn phòng vừa sở hữu căn hộ cao cấp.

Mô hình thiết kế mới của tòa nhà dựa trên tiêu chí điều chỉnh tăng tầng cao từ 30 tầng lên 45 tầng đã được Sở QHKT Hà Nội phê duyệt. Dự kiến sẽ là tòa nhà phức hợp đa năng cao 45 tầng với tổng diện tích sàn 91.336m2, trong đó có 7 tầng đế là TTTM dịch vụ 10.836m2 sàn, cùng 2 khối tháp trong đó tháp văn phòng 35 tầng 32.508m2 sàn và khối căn hộ dịch vụ và khách sạn 35 tầng 32.508m2 sàn gồm một số phòng khách sạn và căn hộ cho thuê. Ngoài ra, dự án còn bố trí các căn hộ cao cấp diện tích từ 35m2, 45m2,…120m2 để bán cho cán bộ công nhân viên của chủ đầu tư và đối tác đầu tư.

Cafeland.vn - Theo TIG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland