Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi giao Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra, rà soát, không tham mưu UBND tỉnh giao (cho thuê đất) đất đối với các tổ chức có hành vi vi phạm về đất đai.

Đường ven biển mở ra quỹ đất phát triển mới cho tỉnh Quảng Ngãi (ảnh minh họa)

UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có diễn ra tình trạng một số tổ chức, cá nhân tự ý triển khai san lấp mặt bằng, xây dựng công trình trên phần diện tích đất thực hiện dự án khi chưa có quyết định giao (cho thuê đất) đất của cấp có thẩm quyền.

Từ thực tiễn nêu trên, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về đất đai, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện nghiêm túc nội dung Chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 17/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện đầy đủ trách nhiệm về quản lý đất đai, tuyệt đối không để xảy ra việc tổ chức, cá nhân tự ý triển khai san lấp mặt bằng, xây dựng công trình trên phần diện tích đất thực hiện dự án khi chưa có quyết định giao (cho thuê đất) đất của cấp có thẩm quyền.

Đồng thời kiểm tra, xử lý nghiêm đối với cá nhân, tổ chức có hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật về đất đai trên địa bàn quản lý.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng giao giao Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra, rà soát, không tham mưu UBND tỉnh giao (cho thê đất) đất đối với các tổ chức có hành vi vi phạm về đất đai.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.