24/09/2024 1:41 PM
UBND tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư lần thứ ba cho dự án Khu dân cư - Dịch vụ Giang Điền, hay còn gọi là The Viva City với việc sẽ tiếp tục được kéo dài đến tháng 1/2028.

Tin vui cho người mua nhà dự án The Viva City Đồng Nai- Ảnh 1.

Trong quyết định này nêu rõ nhà đầu tư phải tuân thủ các quy định của Luật đầu tư, Luật doanh nghiệp, Luật đất đai, luật Kinh doanh bất động sản… và các quy định khác. Việc triển khai dự án đầu tư xây nhà ở thực hiện theo quy định pháp Luật.

UBND tỉnh Đồng Nai cũng giao trách nhiệm kiểm tra, giám sát thực hiện dự án cho Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư UBND huyện Trảng Bom tiếp tục hoạt động giám sát, đảm bảo nhà đầu tư triển khai dự án đúng quy định.

Dự án này thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư LDG, và đã kéo dài suốt hơn 14 năm với nhiều vấn đề gây tranh cãi trong quá trình triển khai. The Viva City được xem là một trong những dự án quy mô lớn của LDG, với tổng diện tích lên tới gần 100 ha và tổng mức đầu tư 1.964 tỷ đồng.


N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.