Sang trọng vẻ bề ngoài và yên tĩnh ở bên trong, tầng lớp thượng lưu thường dành sự quan tâm tới những giá trị trải nghiệm và chất lượng cuộc sống. Bên cạnh những yêu cầu khắt khe về chất lượng xây dựng, diện tích không gian hay cảnh quan xung quanh, tầng lớp này khi lựa chọn tổ ấm còn đề cao tính kết nối cũng như những tiện ích đặc quyền từng dự án bất động sản.

Sức hút thượng lưu từ The Diamond Residence

“Dinh thự trên không” cũng là xu hướng chung mà giới thượng lưu và tầng lớp tinh hoa tại Việt Nam cũng đang tìm kiếm thời gian vừa qua. Minh chứng cho sức hút này chính là sự ra đời của The Diamond Residence – một sản phẩm căn hộ hạng sang, hiện đại, diện tích lớn, đa công năng với lối thiết kế mở thông minh, hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái dành cho cộng đồng tinh hoa.

Căn hộ tiện nghi, ưu tiên nhiều ánh sáng thiên nhiên tại The Diamond Residence

Với triết lý “hòa thành phố vào cùng thiên nhiên”, The Diamond Residence chú trọng đưa những mảng xanh vào các “dinh thự trên không” một cách hài hòa, tự nhiên nhất. Đáng chú ý, mỗi căn hộ đều có diện tích hơn 100m2 với 2-3 logia có tổng diện tích lên tới 8m2, trần cao cùng tường âm hiện đại, lưu thông thoáng gió và đón được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố tạo nên sức hút của The Diamond Residence chính là chuỗi tiện ích đa dạng và độc quyền mang đậm dấu ấn thượng lưu. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chủ nhân sẽ được tha hồ thư giãn, giải trí tại bể bơi tiêu chuẩn Olympic, vườn yoga, đường dạo massage, đài quan sát thiên văn…

Tiêu chuẩn bàn giao tiện nghi và tinh tế

Với cảm hứng thiết kế hiện đại, The Diamond Residence được trang bị dòng sản phẩm cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, góp phần tạo nên cảm giác tiện nghi, sang trọng, tận dụng tối đa không gian sống, cũng như định hình nên đẳng cấp và phong cách cá nhân của mỗi cư dân.

Không gian rộng lớn, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại tại The Diamond Residence

Cư dân sẽ dễ dàng cảm nhận tiêu chuẩn khách sạn 5-sao ngay từ không gian hành lang rộng, trần cao và thang máy hiện đại tại The Diamond Residence. Tiếp đó, căn hộ sẽ lập tức tạo nên cảm giác thoải mái nhờ vào phòng khách lớn được thiết kế với tông màu sáng nhẹ nhàng và trang nhã, dẫn trực tiếp tới khu vực lôgia theo xu hướng chung cư cao cấp trên thế giới hiện nay.

Các căn hộ đều sử dụng dòng sản phẩm sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Mọi chủ nhân cũng thoải mái biến hóa các khu vực đa công năng thành phòng ngủ cho khách, phòng làm việc hay khu vui chơi. Mỗi phòng đều được trang bị dòng sản phẩm cao cấp, kết nối không dây với bảng điều khiển thông minh.

Đặc biệt, không gian phòng ngủ cũng được thiết kế sang trọng còn được bổ sung với thiết kế phòng ngủ hiện đại, với trần cao cùng hệ thống đèn điện được tích hợp trên trần nhà, đảm bảo tiết kiệm điện năng không chỉ cho phòng ngủ mà còn cho toàn bộ căn hộ.

Ngoài ra chủ đầu tư cũng danh nhiều tâm huyết chăm chút cho khu vực bếp khi lựa chọn những sản phẩm phù hợp và khử mùi tốt, giúp mỗi gia đình thỏa sức nấu nướng và thưởng thức những món ngon ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới.

Điều gây ấn tượng tiếp theo với mọi chủ nhân căn hộ tại The Diamond Residence có lẽ chính là phòng tắm có tính thẩm mỹ cao được làm từ các chất liệu chống ẩm, chống thấm, chống trơn trượt và phản sáng tốt nhất, góp phần đem tới cảm giác sảng khoái sau một ngày dài làm việc vất vả.

Có thể thấy, với từng chi tiết được nghiên cứu và hoàn thiện một cách chỉnh chu, The Diamond Residence hứa hẹn mang đến cho chủ nhân giới thượng lưu sự hài lòng về một tổ ấm tiện nghi với những trải nghiệm sống đẳng cấp và hiện đại nhất.

Từ nay đến hết ngày 31/7, khách đặt mua căn hộ và ký hợp đồng mua bán theo thỏa thuận đặt cọc sẽ được nhận gói miễn phí dịch vụ quản lý một năm cùng gói quà tặng một năm phí đỗ xe ôtô từ thời hạn bàn giao căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng và người thân khi mua từ hai căn hộ trở lên sẽ được chiết khấu 1% trên giá bán căn hộ (chưa VAT) tại thời điểm ký hợp đồng. Chủ đầu tư The Diamond Residence cũng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng tới 65% giá trị căn hộ (bao gồm VAT).

Chi tiết xin liên hệ tại: The Diamond Residence – 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

Hotline: 088 9955 688

Website: https://brgdiamond.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.