Nếu như trước kia, du khách thường chú trọng nhiều đến chất lượng phòng nghỉ, không gian, vị trí đắc địa, phong cảnh tự nhiên thì giờ đây, hệ thống tiện ích là trở thành yếu tố chủ đạo trong bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là hạng mục vô cùng quan trọng để định vị chất lượng, đẳng cấp của dự án.

Bất động sản nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích lên ngôi

Ngày nay, những khu nghỉ dưỡng hội tụ nhiều tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu, mang lại nhiều điều mới mẻ cho du khách luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Bởi lẽ, điều này phù hợp với xu thế nghỉ dưỡng mới, đó là nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí và trải nghiệm.

Những dự án càng có hệ thống tiện ích độc đáo sẽ càng hút khách, giữ chân du khách ở lại lâu hơn, đem đến lợi nhuận tốt nhất cho các chủ sở hữu. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nói tiện ích chính là thước đo độ hấp dẫn của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Thậm chí, tiện ích còn trở thành cuộc đua của các ông lớn địa ốc khi ngày càng nhiều tiện ích độc đáo với giá trị đầu tư hàng ngàn tỷ đồng ra đời.

Thực tế chứng minh, những tiện ích quen thuộc như bể bơi thì được thay thế bằng bể bơi vô cực trên cao, tiện ích giải trí được đầu tư trở thành công viên, khu giải trí tích hợp. Ngoài ra, một số khu nghỉ dưỡng còn có những hạng mục siêu lớn như sân khấu biểu diễn hoành tráng, phố đi bộ, quảng trường, khán đài,… Tất cả đều hướng đến sự trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ của khách hàng.

Với sự đầu tư hoành tráng và quy mô, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi giải trí, ẩm thực tới văn hóa văn nghệ, hệ thống tiện ích này còn tạo cảm giác mới mẻ với nhiều trải nghiệm bất tận trong nội khu.

Cơn sốt The Arena với tiện ích đẳng cấp hàng đầu

Trong xu hướng đó, Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Vịnh Nha Trang giới thiệu The Arena với kỳ vọng dự án sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của Cam Ranh, góp phần thúc đẩy du lịch địa phương.

Bên cạnh quy mô lớn, thiết kế đẹp hình tổ yến, vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ Cam Ranh, The Arena còn khiến du khách với giới đầu tư choáng ngợp khi sở hữu tới 34 hệ thống tiện ích đẳng cấp với nhiều hạng mục tạo ra bước đột phá trên thị trường.

Sau gần một năm ra mắt, cơn sốt The Arena chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dự án gây ấn tượng mạnh mẽ bởi các hạng mục quy mô như quảng trường và khán đài Arena với sức chứa 15.000 người sẽ là địa điểm của các cuộc thi sắc đẹp, lễ hội âm nhạc, tuần lễ thời trang, giải đấu thể thao hoành tráng đẳng cấp.

Hạng mục bể bơi Opympic giật cấp 3 tầng, trải dài 500m bờ biển và tầm nhìn trực diện biển Bãi Dài với 3 phân khu nước khoáng, nước mặn, nước ngọt sẽ thổi bùng nên những cảm xúc bất tận. Phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh đậm sắc màu địa phương với phố ẩm thực và phố nghệ thuật đặc sắc.

Ngoài ra, những trải nghiệm khác biệt trên bến du thuyền sẽ đem đến những giá trị thú vị cho cuộc sống… Những hạng mục này biến nội khu The Arena thành một khu vui chơi giải trí hoàn hảo tại thiên đường du lịch Cam Ranh còn hoang sơ.

Rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã bị thuyết phục bởi hệ thống tiện ích của dự án và lựa chọn nơi đây sẽ là địa điểm để tổ chức các sự hiện hoành tráng như Lễ hội âm nhạc Gió Mùa của nhạc sĩ Quốc Trung hay show diễn thời trang của siêu mẫu Xuân Lan…

Theo chủ đầu tư, những lễ hội, sự kiện đặc sắc sẽ được tổ chức quanh năm, đem đến trải nghiệm bất tận cho du khách du đến Cam Ranh bất cứ thời điểm nào trong năm.

The Arena cũng sở hữu những tiện ích quen thuộc như trung tâm thương mại, nhà hàng, café, bể bơi, phòng tập gym, spa,…để phục vụ nhu cầu mua sắm, chăm sóc bản thân, ẩm thực… của du khách mà không phải đi xa.

Với kỳ vọng trở thành khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao độc đáo đầu tiên tại Khánh Hòa, giống như các thiên đường du lịch tại Thái Lan, Singapore… The Arena sẽ mang đến những dịch vụ và tiện ích có thể thỏa mãn bất cứ du khách nào.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích của The Arena còn kiến tạo thành công sứ mệnh của The Arean là làm lực đẩy để phát triển và thay đổi diện mạo toàn bộ khu Bãi Dài vốn được biết đến với những khu nghỉ dưỡng buồn tẻ.

The Arena cũng đang chứng minh sức hút với giới đầu tư khi đón đầu được xu hướng du lịch - giải trí - trải nghiệm đang phát triển mạnh trong những năm gần đây, đảm bảo tiềm năng sinh lời và tính an toàn cho khoản tiền đầu tư của chủ sở hữu.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1800 54 54 77

Website www.thearena.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.