Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ The Arena (AMS) tiếp nhận quyền vận hành, quản lý và phát triển kinh doanh Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena từ phía chủ đầu tư, đồng thời ký kết hợp tác phát triển cùng Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa và các đối tác du lịch chiến lược khác.

Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ The Arena (AMS) ký kết biên bản chuyển giao quyền vận hành từ phía chủ đầu tư

Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena vừa được tổ chức tại Khánh Hòa. Tại sự kiện, Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh – chủ đầu tư dự án – đã chuyển giao vận hành Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena cho Công ty cổ phần Quản lý và Dịch vụ Arena (Arena Management & Service, AMS).

Theo đại diện phía AMS, việc tham gia vận hành tổ hợp The Arena Cam Ranh là bước ngoặt đánh dấu những nỗ lực của đơn vị này trong việc xây dựng trải nghiệm và chuẩn mực hóa dịch vụ bất động sản. Với tầm nhìn và mong muốn nâng tầm trải nghiệm điểm đến du lịch tại Khánh Hòa, AMS hướng đến mục tiêu biến The Arena trở thành một điểm du lịch độc đáo với những giá trị trải nghiệm hấp dẫn, cung cấp các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất cho du khách đến với Khánh Hòa, đồng thời tạo nên lợi nhuận bền vững lâu dài cho các nhà đầu tư.

Với hơn 3.500 phòng đầy đủ tiện nghi, trong năm đầu tiên chính thức đi vào vận hành, Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena dự kiến sẽ chào đón số lượng lớn khách tham quan với sức chứa lớn nhất khu vực Cam Ranh, trở thành điểm đến thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước - Ông Hoàng Đạo Hiệp, Tổng giám đốc của AMS cho biết.

Buổi lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena là cột mốc đánh dấu hợp tác chiến lược giữa công ty AMS và Sở Du lịch Khánh Hòa. Qua đó, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa sẽ tăng cường phối hợp hỗ trợ AMS truyền thông, quảng bá, xây dựng cơ chế chính sách, xúc tiến phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena Cam Ranh đã được Sở Du lịch công nhận đáp ứng điều kiện tối thiểu cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ phục vụ khách du lịch vào ngày 8/9/2022. The Arena đã bắt đầu đi vào hoạt động vận hành chạy thử, mở ra một điểm lưu trú và giải trí mới cho du khách tại khu vực khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch Khánh Hòa.

Với định hướng mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế, công ty AMS đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược cùng hai đối tác hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam là Vietnam Tourism và Top Travel. Đây là hai công ty thuộc Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Biên bản ghi nhận mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc truyền thông, quảng bá phát triển chính sách, hỗ trợ kinh doanh bán phòng và các dịch vụ du lịch khác tại The Arena Cam Ranh, trong đó mục tiêu chính là mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.

Toàn cảnh Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena Cam Ranh

The Arena sở hữu vị trí đắc địa nhờ tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành - tuyến đường huyết mạch nối dài hai thành phố lớn Cam Ranh và Nha Trang. Ngoài ra, Tổ hợp sở hữu hơn 500m bờ biển Bãi Dài - Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn. Với kiến trúc thiết kế độc đáo, hơn 90% căn hộ của dự án có tầm nhìn hướng biển, góp phần tạo thêm giá trị về mặt vị trí cho The Arena.

Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena chỉ cách Sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 3km. Từ đây, du khách có thể dàng di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng của địa phương như: đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, bán đảo Bình Lập, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, chùa Ốc Từ Vân... để vừa tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và khám phá đặc trưng văn hoá của địa phương.

Với hàng loạt tiện ích đa dạng tại The Arena Cam Ranh có thể kể đến như phố đi bộ Fiesta, quảng trường biển, quảng trường trung tâm, đài nhạc nước, dòng sông lười… và đặc biệt là bức tượng tình yêu Ali và Nino nổi tiếng chỉ có 2 phiên bản trên thế giới đã xuất hiện tại The Arena, đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi đến với Khánh Hòa.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    Dự án Condotel The Arena Cam Ranh tọa lạc mặt đường Nguyễn Tất Thành, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án cách trung tâm TP Nha Trang 30 phút, cách TP Cam Ranh 20 phút, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3 phút và thừa hưởng toàn bộ tiện ích khi cách Vinpe...

  • Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    The Arena Cam Ranh là dự án bất dộng sản nghỉ dưỡng, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh. Dự án có tổng diện tích 29,3 ha, gồm 4 tòa căn hộ homeliday (Sea-Sand-Light-Wind) và 126 căn shop villa. Cung cấp ra thị trường 5.0...

  • CEO AMS bật mí bí quyết vận hành và phát triển The Arena

    CEO AMS bật mí bí quyết vận hành và phát triển The Arena

    Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO AMS (Arena Management & Service), chìa khóa để đảm bảo các tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí với quy mô khủng có thể tiến lên phía trước bất chấp khó khăn chính là tập trung xây dựng những dịch vụ nhằm thỏa mãn trải nghiệm củ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.