Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, CEO AMS (Arena Management & Service), chìa khóa để đảm bảo các tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí với quy mô khủng có thể tiến lên phía trước bất chấp khó khăn chính là tập trung xây dựng những dịch vụ nhằm thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng. “Hy vọng vào điều tốt nhất nhưng lập kế hoạch cho điều tồi tệ nhất” là nguyên tắc mà ông và đội ngũ AMS theo đuổi trong quá trình vận hành The Arena.

Định hướng phát triển The Arena từ góc nhìn của nhà lãnh đạo

PV: Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), điều gì khiến ông lựa chọn chuyển hướng sang lĩnh vực bất động sản, dịch vụ nghỉ dưỡng như hiện nay?

Trước đây, tôi đã từng làm việc với nhiều các khách hàng trong lĩnh vực bất động sản với vai trò là tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu cho các nhà phát triển bất động sản, nghỉ dưỡng và giải trí. Vì vậy lĩnh vực này không mấy xa lạ với tôi.

Ngoài ra, khi đề cập tới mặt chiến lược, FMCG hay các lĩnh vực khác đều có nhiều điểm tương đồng. Chẳng hạn, để xây dựng thành công thương hiệu gắn liền với trải nghiệm khách hàng, bạn phải điểm được đúng vào huyệt tâm lý của khách hàng để giúp họ cảm thấy hài lòng, tin tưởng, dẫn đến yêu thích và trung thành với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Ông Hoàng Đạo Hiệp – CEO Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch Vụ Arena (AMS)

Vậy ông nhìn thấy điểm gì hấp dẫn ở AMS và quyết định lựa chọn công việc này để gắn bó trong thời gian tới?

Những thách thức của công việc tại AMS rất thú vị và kinh nghiệm của tôi cũng hứa hẹn mang đến những thay đổi đáng kể cho lĩnh vực này. Mảng vận hành, quản lý và phát triển kinh doanh các dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng và giải trí của AMS chính là miền đất hứa cho những sự chuyển mình mang tính bước ngoặt.

Tổ hợp The Arena Cam Ranh bản thân nó đã có sự độc đáo hiếm có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh dịch vụ lưu trú khổng lồ với quy mô 3.530 căn hộ du lịch còn là khu phố đi bộ duy nhất tại Bãi Dài và các thành phần tiện ích khác như beach club, đại sảnh, quảng trường… thu hút khách du lịch.

Để phát triển tốt và bền vững The Arena là một thách thức mà không phải ai cũng có cơ hội thử sức, đòi hỏi phải có tư duy quản lý và vận hành khách sạn kết hợp với chiến lược và kế hoạch cụ thể với tầm nhìn dài hạn của việc xây dựng trải nghiệm của một điểm đến.

Các giải pháp đột phá hướng đến khách hàng của AMS

Với dự án có tổng quy mô lên đến gần 5.000 căn hộ du lịch và shop villas mà AMS phải đảm nhiệm, ông đã giải bài toán vận hành và quản lý như thế nào?

Thực tế, AMS luôn có đối tác hàng đầu về quản lý và vận hành các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng là Absolute Hotel Services (AHS). Với sự chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm, và đẳng cấp quốc tế trong quản lý và vận hành hàng trăm khách sạn trên khắp thế giới, việc quản lý các đơn vị căn hộ, cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật không phải là vấn đề.

Bên cạnh đó, nhiệm vụ quan trọng nhất của AMS chính là tập trung xây dựng trải nghiệm điểm đến xứng đáng, thỏa mãn mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra hiệu quả kinh doanh. Đây mới là điểm khác biệt, là giá trị mà chúng tôi mang lại cho dự án.

AMS tập trung xây dựng The Arena trở thành một điểm đến xứng đáng, thỏa mãn mong muốn của khách hàng

Với khung chiến lược tốt, chúng tôi có thể tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ, thúc đẩy đầu tư vào xây dựng thương hiệu, cùng lúc đó xây dựng quy mô ngày càng lớn cho hệ thống kinh doanh, là cơ sở để một lần nữa tối ưu hóa chuỗi giá trị vận hành bằng chuyển đổi số.

Tuy nhiên, cùng lúc với việc từng bước phát triển nền tảng, chúng tôi cũng đang xây dựng những chính sách ưu đãi để các nhà đầu tư có thể tham gia cùng chúng tôi vào việc tạo ra sức thu hút khách du lịch ngay từ đầu.

Để The Arena trở thành một điểm đến, ông sẽ chọn slogan gì cho dự án?

Người ta sẽ luôn tiếp tục biết đến The Arena với câu “Nơi mặt trời không bao giờ lặn”. Cam Ranh là nơi có tới hơn 300 ngày nắng trong năm, nhưng lại rất dễ chịu, với Bãi Dài vốn luôn là một trong trong Top 10 bờ biển đẹp nhất thế giới.

Trong những năm tới chúng tôi sẽ từng bước xây dựng nên ngày một phong phú hơn các trải nghiệm sống động phù hợp xu hướng của người trẻ.

Tôi luôn nghĩ tới câu chuyện “mùa hè bất tận” ở The Arena, nơi mặt trời không bao giờ lặn. Khi mùa hè là bất tận, niềm vui cũng sẽ không bao giờ tắt. Câu chuyện mùa hè bất tận sẽ là cảm hứng lớn nhất của The Arena. Đặc biệt, câu chuyện ấy sẽ rất là phù hợp với khách từ Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nga – những đất nước có mùa đông kéo dài.

Xin cảm ơn ông!

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    The Arena Cam Ranh: Dự án condotel tại Khánh Hòa

    Dự án Condotel The Arena Cam Ranh tọa lạc mặt đường Nguyễn Tất Thành, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Dự án cách trung tâm TP Nha Trang 30 phút, cách TP Cam Ranh 20 phút, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3 phút và thừa hưởng toàn bộ tiện ích khi cách Vinpe...

  • Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    Video giới thiệu dự án The Arena Cam Ranh

    The Arena Cam Ranh là dự án bất dộng sản nghỉ dưỡng, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh. Dự án có tổng diện tích 29,3 ha, gồm 4 tòa căn hộ homeliday (Sea-Sand-Light-Wind) và 126 căn shop villa. Cung cấp ra thị trường 5.0...

  • Công ty AMS chính thức điều hành và phát triển Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena Cam Ranh

    Công ty AMS chính thức điều hành và phát triển Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena Cam Ranh

    Công ty Cổ phần Quản lý và Dịch vụ The Arena (AMS) tiếp nhận quyền vận hành, quản lý và phát triển kinh doanh Tổ hợp Nghỉ dưỡng & Giải trí The Arena từ phía chủ đầu tư, đồng thời ký kết hợp tác phát triển cùng Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa và các đối tác...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.