Dù tạm ngưng thi công, nhưng đơn vị thi công vẫn để cây cẩu này sừng sững tại công trình.

Do thiếu năng lực về tài chính, nên Dự án xây dựng khu Chung cư Mỹ Lợi, ở khu phố 7, Phường 3, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bị “treo” gần 5 năm. Điều đáng nói là thời gian qua, đơn vị thi công công trình này để lại một cây cẩu kém an toàn cho sự sống của người dân xung quanh. Cụ thể, cây cẩu dùng để kéo các vật liệu, vật dụng lên cao phục vụ cho thi công công trình, có chiều cao cao gần 30 mét. Dù tạm ngưng thi công, nhưng đơn vị thi công vẫn để cây cẩu này sừng sững tại công trình. Khi mưa bão thì trục cẩu quay tròn theo chiều gió rất nguy hiểm cho sự an toàn của người dân khu vực đông dân cư này.

Cần cẩu tháp có nguy cơ sập đổ

Ông Nguyễn Văn Tư, người dân phường 3, TP Mỹ Tho bức xúc nói: “Tôi cũng ghê, thấy treo hoài cũng ớn. Ai thấy cái đó cũng sợ, trời mưa cần cẩu quay vòng vòng ớn lắm. Sợ rớt xuống nhà cửa ở đây chết liền. Nếu không làm thì dẹp chứ nguy hiểm lắm”.

Dự án Khu Chung cư Mỹ Lợi thuộc UBND TP Mỹ Tho, xây dựng trên diện tích đất hơn 4.300m2, với tổng mức đầu tư trên 64 tỷ đồng, do Công ty cổ phần Lợi Nhân làm chủ đầu tư. Song do yếu năng lực về tài chính nên doanh nghiệp này chuyển giao lại cho Công ty cổ phần Phát triển Công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu. Dự án này nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cho người có thu nhập thấp ở TP Mỹ Tho. Tuy nhiên công trình này bị “treo” gây bức xúc cho nhân dân địa phương../.

Nhật Trường (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.