Ngày 09/01/2017 đánh dấu sự kiện lớn của ngành quản trị khách sạn Việt Nam khi cùng lúc Empire Group ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Đại diện 3 tập đoàn tại lễ ký kết

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Như vậy đối với Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng mà Empire Hospitality sẽ tham gia vận hành, đơn vị quản lý này sẽ tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Đồng thời sử dụng các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) trong việc quản lý vận hành chuỗi khách sạn cao cấp.

Tuyến phố đi bộ

Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ New York như The Chatwal, Time Hotel, Dream Hotel, Unscripted... Dream Hotel Group đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Thương hiệu Dream Hotel đã vô cùng thành công trong việc vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao với quy mô lớn từ 300 phòng, từ những địa điểm cao cấp hàng đầu trên thế giới như Dubai, New York, Miami, Los Angeles,… đến những những cái tên nổi bật của Đông Nam Á như Bangkok, Phuket. Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Dream Hotel luôn có công suất trên 70%.

Sau khi ký kết, thương hiệu khách sạn nổi tiếng Unscripted sẽ chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệp đẳng cấp của một khách sạn hàng đầu thế giới ngay tại Đà Nẵng. Đúng với tên gọi, thương hiệu Unscripted mang đến cho khách hàng những giây phút thư thái như đang sống trong giấc mơ của chính mình, giấc mơ mà chính bản thân họ cũng chưa bao giờ đi hết một cách trọn vẹn.

Cocobay đẹp như Las Vegas

Unscripted mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ đó là không gian khơi gợi cảm hứng với phong cách trang trí hiện đại nhưng không kém phần nghệ thuật như: quán bar sang trọng với những anh chàng bồi bàn lịch lãm, là nhà hàng đẹp như tranh vẽ và các bữa tiệc ẩm thực dưới bàn tay của các siêu đầu bếp và tập đoàn ẩm thực hàng đầu như Tao Group: Marc Packer & Rich Wolf; Serafina restaurant group: Vittorio Assaf & Fabio Granato; Serge Becker; Nur Khan…Đến với thương hiệu Unscripted dù là ở thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới Dream Phuket hay Dream Downtown New York sôi động, khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống tuyệt vời, bước ra khỏi thực tế, bước vào một giấc mơ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.