Với nhiều dự án, lễ ra mắt là dịp để khách hàng tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định. Thế nhưng với Thủ Thiêm Dragon – cùng nhiều ưu thế cạnh tranh khác biệt tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, hơn 70% khách hàng đã quyết định lựa chọn dự án từ trước ngày giới thiệu chính thức.
Chinh phục khách hàng nhờ “tâm” và “tầm”
Trong không khí nhộn nhịp trước sự kiện giới thiệu chính thức Thủ Thiêm Dragon vào ngày 29/10 tới, điều đặc biệt có thể ghi nhận từ phần lớn khách hàng, đó là sự háo hức và “tâm thế” mặc định là những cư dân tương lai của dự án, không còn “vướng bận” những băn khoăn.
Với vợ chồng anh Thành – chị Nga, khách hàng tại Quận Bình Thạnh, đây chính là dịp để “hiện thực hóa” những ấp ủ về một căn hộ sang trọng, chỉ cách Q.1 khoảng 7 phút di chuyển, mà không phải nặng nề lo toan tài chính trong suốt 2 năm đầu bởi chính sách thanh toán nhẹ nhàng chỉ 30% cho đến khi nhận nhà.
“Lần đầu tiên mua nhà nên chúng tôi rất kỹ tính trong việc lựa chọn căn hộ và rất bất ngờ với những “giá trị cộng thêm” của Thủ Thiêm Dragon như hầm để xe rất rộng rãi, tiêu chuẩn là 3 căn hộ/1 chỗ đậu xe, mật độ cư dân thấp chỉ 300 căn nhưng mật độ phủ xanh cao với công viên 3ha, sảnh có đến 6 thang máy…” – anh Thành chia sẻ”.
Đại diện Công ty cổ phần đầu tư BĐS Rio Land - đơn vị phát triển dự án cho biết: “Đã có kinh nghiệm triển khai một số dự án cao cấp trước đây, với chúng tôi đây có lẽ là một trong những dự án hiếm hoi chinh phục lòng tin khách hàng từ rất sớm. Hơn 2/3 khách hàng đã quyết định lựa chọn Thủ Thiêm Dragon từ trước sự kiện lễ ra mắt”.
Niềm tin của khách hàng dành cho dự án được củng cố trong suốt quá trình tìm hiểu nhờ vị trí đẹp, giá cạnh tranh, tiềm năng gia tăng giá trị cho đến tâm huyết, sự chỉnh chu của chủ đầu tư được thể hiện qua chất lượng công trình, không gian tiện ích, chính sách thanh toán…
Chị Ngọc Hạnh, chủ doanh nghiệp tại Q.8 chia sẻ: “Dự án có giá rất hấp dẫn và cạnh tranh so với các dự án cùng đẳng cấp trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, khoảng từ 2,8 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ được hoàn thiện cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Schneider… Sau khi tham quan các công trình trước đây của chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Thủ Thiêm, trong đó có Khu dân cư Thủ Thiêm với quy mô 34ha được đầu tư rất bài bản, tôi thêm yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.
Thủ Thiêm Dragon có giá hấp dẫn từ 2,8 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại trung tâm Quận 2
Tiết kiệm và hưởng lợi ngay khi mua nhà
Không chỉ mua nhà với mức giá “mềm” so với mặt bằng trong khu vực, nếu tính đơn giá hoàn thiện cho một căn hộ cao cấp trung bình từ 3 triệu đồng/m2, khách hàng có thể tiết kiệm hơn 200 triệu đồng khi nhận căn hộ Thủ Thiêm Dragon hoàn thiện. Ngoài ra, khi được hỗ trợ 100% lãi suất cho đến khi nhận nhà trong suốt 2 năm, khách hàng còn có thể tiết kiệm thêm hơn 100 triệu đồng cho chi phí lãi vay.
Nhận nhà hoàn thiện, được hỗ trợ 100% lãi suất và cơ hội nhận gói nội thất giúp khách hàng hưởng lợi ngay khi mua nhà
Chính vì thế, nhiều khách hàng cho biết đang nóng lòng chờ ngày giới thiệu chính thức để được lựa chọn căn hộ ưng ý.. Đây còn là dịp để tìm hiểu thêm về tiện ích, môi trường sống, thậm chí là cộng đồng cư dân khi nhiều người mua sẽ hội tụ về trong ngày này.
“Từ ý định ban đầu là mua đầu tư, tôi dành nhiều thiện cảm cho nơi này bởi gu sống rất chất trong một cộng đồng riêng biệt. Căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn. Quần thể tiện ích được chăm chút kỹ lưỡng và hài hòa với quảng trường nước, đồi vọng cảnh, vườn BBQ... Không gian sống thực sự sang trọng và quá xứng đáng so với mức giá cạnh tranh trong cụm dự án cao cấp của khu vực này”– anh Đỗ Long, một khách hàng “nhắm” đến căn hộ Thủ Thiêm Dragon 2 phòng ngủ hào hứng chia sẻ.
Thủ Thiêm Dragon - “Chuẩn riêng” cho cộng đồng thịnh vượng
Chính thức giới thiệu: 29/10/2017
Nhận gói nội thất bếp lên đến 150 triệu đồng – Lộc vàng trao tay
Cơ hội sở hữu xe Mercedes từ 1,5 tỷ đồng.
Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm.
Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Rio Land.
Hotline: 090 888 6066 Website: www.thuthiemdragon.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.