Theo đại diện Rio Land - đơn vị phát triển dự án Thủ Thiêm Dragon, vị trí đắc địa, số lượng khan hiếm, khả năng tăng giá, thanh khoản nhanh... là những ưu thế giúp các căn thương mại thuộc dự án tạo “sóng” tại thị trường Q.2, được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

1. Vị trí “vàng” giữa trung tâm tài chính Quận 2

Thủ Thiêm Dragon có vị trí “đắt giá” tại đô thị Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 và kế cận khu vực cảng Cát Lái - trung tâm vận chuyển đường thủy của Đông Nam Bộ.

Bên cạnh đó, Thạnh Mỹ Lợi hiện được xem là dự án tiềm năng khi nằm giữa các khu đô thị được quy hoạch hiện đại, thu hút dân cư và các doanh nghiệp như Sala, Cát Lái, An Phú - An Khánh… Đây chính là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê tốt.

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi Q.2 được nhà đầu tư chú ý với quy hoạch bài bản, vị trí kế cận cảng Cát Lái, hứa hẹn thu hút nhiều doanh nghiệp

2. “Cầu” luôn vượt “cung”

Theo một nghiên cứu của công ty tư vấn Jones Lang LaSalle (JLL), nhu cầu thuê văn phòng tại TP.HCM đang được xếp vào hàng cao nhất Đông Nam Á. Công suất cho thuê của các văn phòng hạng A và hạng B tại thị trường TP.HCM đến hết quý III/2018 đạt mức trên 95%.

Tuy nhiên, số lượng các căn thương mại dịch vụ giới thiệu ra thị trường mỗi năm rất hữu hạn, thường chỉ chiếm khoảng 5% tổng số lượng căn toàn dự án. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này trở thành “hàng hiếm” được giới đầu tư săn đón trên thị trường. Đơn cử như Thủ Thiêm Dragon dù chỉ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng bán được hơn 80% tổng số căn thương mại dịch vụ.

3. Đảm bảo tiềm năng tăng giá

Đến nay 100% căn hộ của Thủ Thiêm Dragon đã tìm được chủ sở hữu. Trong tương lai, khi nơi đây hình thành cộng đồng dân cư sẽ đồng thời phát sinh nhu cầu giao dịch mua bán, phát triển dịch vụ. Nhờ vậy, khả năng tăng giá trị của các căn thương mại sẽ lớn hơn so với căn hộ chung cư nhờ tính thương mại cao.

Các chuyên gia của JLL cho rằng thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM năm 2019 sẽ sôi động khi một lượng lớn nguồn cung gia nhập thị trường. Bất động sản thương mại tiếp tục trở thành xu hướng của các nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi, dòng vốn lớn. Đặc biệt, BĐS thương mại với diện tích lớn như Thủ Thiêm Dragon được nhiều nhà đầu tư săn tìm vì là kênh trú ẩn an toàn và có tiềm năng tăng giá trị lớn theo thời gian.

Căn thương mại của dự án Thủ Thiêm Dragon là sản phẩm hiếm hoi có diện tích lớn từ 200 m2 trở lên trong khu vực, thích hợp làm văn phòng cho thuê

4. Dễ dàng khai thác cho thuê

Cũng theo thống kê của JLL, giá thuê trung bình toàn thị trường trong năm 2018 ghi nhận ở mức 23,6 USD/m2/tháng, tăng 4% so với năm trước. Nhận thấy tiềm năng sinh lời bền vững, anh Thiên Bách – một nhà đầu tư BĐS lâu năm đã chọn mua một căn thương mại quy mô 218m2 thuộc Thủ Thiêm Dragon.

Để hưởng lợi nhuận “kép”, anh sử dụng một phần diện tích để kinh doanh và dự kiến cho từ 3 đến 4 doanh nghiệp nhỏ thuê mặt bằng dài hạn. Nếu tính theo giá thuê văn phòng hạng A hiện nay bình quân từ 550.000 đồng (25 USD/m2), mỗi tháng ước tính anh sẽ có thu nhập khoảng 125 triệu đồng và chỉ khoảng 7 năm đã có thể hoàn vốn và tiếp tục khai thác lợi nhuận bền vững.

5. Cơ hội sở hữu căn thương mại hạng A với “giá mềm”

Anh Thiên Bách phân tích thêm: “So với mặt bằng giá BĐS trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi hiện nay đã lên đến 45-80 triệu/m2, mức giá của căn thương mại Thủ Thiêm Dragon chỉ từ 32 triệu/m2 là cơ hội cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, nhờ chính sách thanh toán linh hoạt và giãn cách chỉ 5% mỗi 2 tháng giúp tôi giảm áp lực tài chính khi mua”.

Điểm cộng “sáng giá” khác cho Thủ Thiêm Dragon là tổ hợp tiện ích đẳng cấp là vị trí nằm tại vòng cung uốn lượn của sông Sài Gòn. Thế đất được ví von là “Hàm Long” này được kỳ vọng sẽ mang đến sự thịnh vượng cho công việc kinh doanh.

Thủ Thiêm Dragon – căn thương mại dịch vụ trung tâm Q.2

Giá bán từ 32 triệu đồng/m2

Thông tin chi tiết tại: www.thuthiemdragon.com.vn

Liên hệ: 090 888 6066

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.