Sáng 2/10, tuyến đường kết nối Khu đô thị vệ tinh Sóc Sơn với đường Võ Nguyên Giáp, Hà Nội đã chính thức được thông xe.

Nghi thức thông xe tuyến đường nối khu đô thị vệ tinh Sóc Sơn.

Công trình được UBND TP.Hà Nội phê duyệt năm 2019 tại Quyết định số 1383/QĐ-UBND, có tổng mức đầu tư hơn 658 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách TP.Hà Nội. Đây là dự án nhóm B, loại công trình giao thông cấp II do UBND huyện Sóc Sơn làm chủ đầu tư.

Tuyến đường bao gồm tuyến chính với chiều dài 3,65km và phần nút giao với đường Quốc lộ 18 và đường Võ Nguyên Giáp. Mặt cắt tuyến đường 40-50m; Kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1.

Dự án có điểm đầu giao với tuyến đường Quốc lộ 3 cụm công nghiệp tập trung tại nút giao vòng xuyến, hiện đang xây dựng, thuộc thôn Hương Đình, xã Mai Đình; điểm cuối giao với đường Quốc lộ 18.

Trong đó, nút giao với đường Quốc lộ 18 và đường Võ Nguyên Giáp gồm 05 tuyến nhánh: Nhánh N1, N2 và N5 giao với đường Quốc lộ 18 và Nhánh N3, N4 giao với đường Võ Nguyên Giáp.

Dự án có các hạng mục chủ yếu: Nền, mặt đường; thoát nước và hoàn trả hệ thống thoát nước; bó vỉa dải phân cách và bó vỉa mép hè, lát hè, cây xanh; chiếu sáng; tường chắn, hào kỹ thuật ngang đường và một số công trình phụ trợ khác.

Công trình bắt đầu triển khai khởi công từ tháng 10/2020, khi hoàn thành sẽ giúp việc di chuyển thuận lợi hơn và kết nối với các khu công nghiệp như: Khu công nghiệp Nội Bài, Khu công nghiệp CN2, Khu công nghiệp CN3.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.