Dù để đầu tư hay xây nhà để ở, thị trường bất động sản Bình Dương vẫn hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng cũng như cơ hội cho những ai có nhu cầu về nhà đất.

Dự án The Green River (Mỹ Phước 4) là một trong những dự án được khách hàng quan tâm nhiều

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Bình Dương đang được đánh giá giống như thị trường bất động sản TP.HCM cách đây 10 năm. Mặt bằng giá nhà đất vẫn còn “mềm”, tỉ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư cao. Đây chính là yếu tố để nhiều nhà đầu tư đã và đang đổ vốn vào nhà đất Bình Dương.

Hiện giá đất nền ở TP.HCM đã lên đến đỉnh nên mua rồi rất khó bán lại. Trong lúc ấy, thường thì giá đất nền tại các dự án ở Bình Dương được bán ở giai đoạn một rẻ hơn so với các giai đoạn sau nên sau một thời gian ngắn, nhà đầu tư đã có thể bán lại và nhận lãi chênh lệch.

Khi quyết định đầu tư vào dự án The Green River (Mỹ Phước 4), anh Nguyễn Văn Hùng, nhà đầu tư đến từ TP.HCM cho biết: “Mua đất ở Mỹ Phước với giá chưa đến 300 triệu một suất, tôi có thể mua liền một lúc mấy suất để dành, còn nếu mua ở TP.HCM phải cần số tiền gấp cả chục lần nhưng không biết bao giờ mới có thể kiếm lời”, anh Hùng nói. Xét về tổng thể, bất động sản Bình Dương đang có nhiều cơ hội và ưu thế để tăng trưởng trong thời gian tới như dân số tăng, lượng người đến sống và làm việc ngày càng nhiều, có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, chính quyền địa phương không ngừng thu hút nhân tài, nhu cầu lao động tại các khu công nghiệp tăng cao.

Mục tiêu sẽ trở thành thành phố loại I vào năm 2015 – 2020, Bình Dương đang chú trọng kết nối hạ tầng với các đô thị khác. Hệ thống giao thông tại địa phương này trong tương lai sẽ rất thuận lợi với đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Hội Nghĩa – An Tây, Quốc Lộ 13, đường vành đai N3, N4…

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, nhận định, trong một, hai năm nữa, khi hàng loạt dự án hạ tầng hoàn thiện, việc kết nối giữa Bình Dương đi TP.HCM và Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu được thuận lợi, chắc chắn thị trường bất động sản ở đây sẽ phát triển hơn nữa.
Cafeland.vn - Theo Thông tin Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland