Có vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, chính sách mở cửa thông thoáng, Bình Định – Quy Nhơn với tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng còn nhiều dư địa phát triển trở thành điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư.

Sức hút mới từ trung tâm dải đất miền Trung

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Bình Định đang đặt mục tiêu trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu khu vực. Trong giai đoạn 2016-2020, Bình Định đã thu hút được 507 dự án đầu tư (35 dự án đầu tư FDI) với số vốn trên 170.000 tỷ đồng, nhờ môi trường đầu tư thông thoáng, cùng chính sách thu hút đầu tư cởi mở. Đây là một con số rất ấn tượng của vùng “đất võ trời văn” trong 4 năm qua.

Bình Định – Quy Nhơn dành trọng tâm phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: BCG Land

Với mục tiêu phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn 2021-2025, Bình Định sẽ tập trung khai thác hiệu quả mọi tiềm năng thế mạnh sẵn có, đặc biệt là dành trọng tâm cho khai thác tiềm năng bứt phá du lịch, đưa thương hiệu Bình Định trở thành một trong những điểm đến quan trọng trong chuỗi du lịch biển miền Trung, Việt Nam và cả khu vực.

Mới đây, diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020 đã bình chọn Quy Nhơn (Bình Định) là một trong 3 thành phố du lịch của Việt Nam nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020.

Du lịch tiếp tục là ngành kinh tế mũi nhọn

Theo kế hoạch của tỉnh Bình Định, du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp lớn vào tổng sản phẩm trên địa bàn và nguồn thu ngân sách, định vị một số sản phẩm đặc thù và tạo lập thương hiệu địa phương.

Phát huy lợi thế đặc thù của địa phương về cảnh quan, môi trường, di tích lịch sử và văn hóa di sản, thành phố biển Quy Nhơn được tích cực quy hoạch đồng bộ từ giao thông hạ tầng đến các hoạt động thương mại, dịch vụ, đồng thời đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư, quảng bá để tập trung bứt phá ngành công nghiệp không khói của tỉnh trong 5 năm tới.

Trong những năm gần đây Quy Nhơn là một “thiên đường nghỉ dưỡng” mới khi sở hữu 72 km đường bờ biển với nhiều danh thắng như Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh…

Kỳ vọng tăng trưởng vượt bậc từ loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp

Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng từ các chủ đầu tư uy tín đã mang đến sức hút đặc biệt và cơ hội đầu tư lý tưởng cho thị trường Quy Nhơn vốn thiếu vắng những cơ sở lưu trú chất lượng cao để hấp dẫn nhóm khách hàng thượng lưu.

Trong số đó, đáng chú ý là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Casa Marina Premium của BCG Land – thành viên thuộc tập đoàn Bamboo Capital danh tiếng. Là quần thể biệt thự đồi hướng biển đầu tiên đạt chuẩn 5 sao quốc tế tại Quy Nhơn dưới sự vận hành trực tiếp của Radisson Blu, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Casa Marina Premium đã và đang được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích dịch vụ siêu sang, hứa hẹn nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch thế giới.

Casa Marina Premium là quần thể biệt thự sườn đồi hướng biển 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn

Tọa lạc tại vị trí vàng trên đại lộ 5 sao, nơi quy tụ những khu resort cao cấp bậc nhất Quy Nhơn hiện nay, Casa Marina Premium được định vị là điểm đến mới của giới thượng lưu siêu giàu trong nước và quốc tế.

160 căn biệt thự đồi sang trọng tại Casa Marina Premium được sắp đặt khéo léo giữa vùng đồi núi hướng ra danh thắng Bãi Xép nổi tiếng với tầm view triệu đô độc bản. Với mục tiêu kiến tạo chuẩn mực nghỉ dưỡng mới, Casa Marina Premium là dự án khai mở sự vinh hoa của chủ nhân và không gian sống xanh thịnh vượng hướng đến tạo dựng một cộng đồng thượng lưu thành đạt.

Nhờ sở hữu hàng loạt lợi thế nổi bật trong dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng khan hiếm này, Casa Marina Premium được xem là dự án giàu tiềm năng tăng trưởng để đầu tư hiện nay.

Khi du lịch nghỉ dưỡng an toàn, trở về với thiên nhiên trở thành xu hướng hàng đầu sau đại dịch, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp chính là điểm “hạ cánh” thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ nhất.

Thông tin dự án Casa Marina Premium

Hotline: 090 1900 998

Website: www.casamarinapremium.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.