Định hướng trở thành đô thị cảng biển cùng nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, hạ tầng giúp đất nền thị xã Phú Mỹ được nhà đầu tư săn tìm.

Hạ tầng phát triển mang lại lợi thế lớn khi đầu tư tại đất nền Phú Mỹ

Theo định hướng phát triển đến năm 2030, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành đô thị vệ tinh quan trọng, một trung tâm kinh tế lớn cả nước. Trong đó, thị xã Phú Mỹ được định hướng sẽ trở thành đô thị cảng biển. Với tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, thị xã Phú Mỹ đang thu hút một lượng lớn người lao động đổ về đây định cư và làm việc. Theo thống kê của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80.000 lao động. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%.

Nhờ những lợi thế này, Phú Mỹ thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân vào đón sóng hạ tầng. Trong đó, nổi bật là những khu đất nền nằm trong khu dân cư theo xu hướng sinh thái, lấy thiên nhiên trù phú làm nền tảng để phát triển dài hạn. Điển hình như khu dân cư sinh thái tại trung tâm giao thương hành chính xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ với quy mô 2,2 ha ngay trong khu dân cư hiện hữu. Dự án nằm liền kề khu công nghiệp Sonadezi - một trong những khu công nghiệp lớn hàng đầu Đông Nam Á, cách Hồ sinh thái Châu Pha và sân golf quốc tế Châu Đức chỉ 5-10 phút di chuyển.

Khu vực Đất nền Phú Mỹ giàu tiềm năng sinh lời.

Ngoài ra, với tiện ích kết nối liên vùng của một khu đô thị cảng, các cư dân sinh sống tại đây còn thừa hưởng hàng loạt các tiện ích như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi...

Chính vì thế, BĐS nơi đây đang hút mạnh các nhà đầu tư cá nhân vào đón sóng hạ tầng. Khoảng 2 năm nay, trung bình giá đất tại đây tăng tầm 20% - 25% mỗi năm. Theo nhận định của các chuyên gia thì nơi đây không chỉ là điểm thu hút hàng nghìn chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước về đây sinh sống và làm việc mà còn là kênh đầu tư sinh lời.

Với việc cung cấp ra thị trường chỉ 86 nền nhà phố thương mại với mức giá chỉ 868 triệu đồng các nhà đầu tư có thể sở hữu ngay đất nền sổ đỏ, pháp lý hoàn chỉnh, thuận tiện để kinh doanh đa dạng các ngành nghề như hiệu thuốc tây, café, kinh doanh hóa mỹ phẩm, của hàng ăn uống, cửa hàng tiện lợi… Cùng tiện ích kết nối liên vùng, khu vực này thừa hưởng hàng loạt các hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm y tế, khu trung tâm thương mại, siêu thị…

Tiềm năng phát triển đô thị cảng biển

Không phải ngẫu nhiên bất động sản thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn giới đầu tư. Sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải với 35 bến cảng và hệ thống các khu công nghiệp lên đến hơn 5.000ha, thị xã Phú Mỹ đang trở thành mảnh đất màu mỡ để phát triển bất động sản, thu hút các nhà đầu tư.

Phối cảnh tổng thể khu dân cư sinh thái tại thị xã Phú Mỹ

Nằm giao thoa giữa Bà Rịa - Vũng Tàu với Long Thành (Đồng Nai), Phú Mỹ còn thừa hưởng hầu như gần hết các giá trị về mặt tiện ích xã hội, hệ thống hạ tầng giao thông đang có kế hoạch triển khai.

Bên cạnh đó, thị xã Phú Mỹ còn hưởng lợi từ đà phát triển của Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài lợi thế phát triển du lịch, Bà Rịa - Vũng Tàu còn là trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển, thương mại, dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cảng quan trọng của vùng và quốc gia.

Theo các chuyên gia, tương tự các thành phố cảng sầm uất trên thế giới, thị xã Phú Mỹ sẽ là đô thị cảng quy tụ đông đảo chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống.

Khu dân cư sinh thái Phú Mỹ Eco Garden

Hotline: 090 89 3 89 89

Website: www.phumyecogarden.vn

Hợp tác đầu tư: DKRS

Kinh doanh tiếp thị: Phú Hưng Gia

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.