Ngày 21/12 là hạn cuối cùng để chủ đầu tư dự án Thành phố sáng tạo Nam Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên ký quỹ, số vốn đăng ký giai đoạn một 1,68 tỉ USD, nhưng đến chiều 22/12, thủ tục ký quỹ để bắt đầu triển khai dự án này vẫn chưa thực hiện được.
Dự án thành phố sáng tạo được cấp phép năm 2009, có tổng diện tích đất sử dụng khoảng 7.656 ha, quy hoạch dọc hai bên bờ sông Ba với mục tiêu trở thành siêu đô thị năng động, hiện đại, hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghệ cao, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển các lĩnh vực điện ảnh, công nghệ thông tin, giáo dục.

Vào tháng 9, sau khi chủ đầu tư trì hoãn việc ký quỹ, UBND tỉnh Phú Yên đã có văn bản nhắc nhở. Biện pháp cuối cùng là rút giấy phép cũng đã được truyền đạt đến chủ đầu tư.

Tuy nhiên, chủ đầu tư ở VN là Công ty Galileo Investment Group (Mỹ) cho biết mặc dù thời hạn ký quỹ đã đến trong khi công ty chưa đóng tiền nhưng vẫn tự tin về vấn đề góp vốn, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục làm việc với tỉnh Phú Yên về tiến độ đóng tiền ký quỹ này.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland