Trong 4 ngày, từ 25-28/11/2010, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Đà Nẵng sẽ diễn ra hội chợ Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010.

D-City có diện tích 210ha

Tin CafeLand mới nhận được từ ban tổ chức cho biết: Mọi công tác chuẩn bị cho ngày khai mạc triển lãm Bất động sản Đà Nẵng đã hoàn thiện để chào đón các nhà đầu tư và người dân thành phố. Trong khuôn khổ triển lãm lần này, ngoài hoạt động trưng bày sản phẩm thuộc nhiều phần khúc đa dạng của các doanh nghiệp như: Cao ốc văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu đô thị mới...còn có các dự án nổi bật của các tập đoàn trong và nước như: D - City (Daewon), The Sun Villas - Đà Nẵng (Mega), Blooming Tower (Cty CPĐTPT Hàn quốc), Han Riverside (Vũ Châu Long), Furama (Sovico Holdings), và nhiều dự án khác.

Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ tổ chức các tour du lịch và dự kiến sẽ thêm tour tham quan nhà mẫu của các dự án tiêu biểu tại Đà Nẵng dành cho khách dự triển lãm.

Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng 2010 ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết và hứa hẹn trở thành một ngày hội Bất động sản đỉnh cao tại Đà Nẵng cũng như đem đến nhiều thành công cho các đơn vị tham dự cũng như khách tham quan.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland