CafeLand – Tập đoàn Kohler vừa cho biết sẽ giới thiệu bộ sưu tập vòi nước Composed ra thị trường trong tháng 12 này.

Bộ sưu tập Composed đa dạng các dòng sản phẩm vòi nước và phụ kiện được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau trong kiến trúc nhà tắm hiện đại. Bộ sưu tập có ba lựa chọn cho bề mặt mạ gồm chrome bóng, vàng Pháp và titan bóng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dòng sản phẩm Composed được chế tác từ vật liệu cao cấp, có độ bền cao, chống ăn mòn và xỉn màu hiệu quả.

Đại diện Kohler cũng cho biết thêm, điểm nhấn trong bộ sưu tập Composed là sản phẩm vòi nước tay chỉnh đơn, đây là mẫu khó thiết kế nhất. Các bộ phận của vòi nước này được tinh giản nhiều lần để đạt được sự cân bằng và công năng trong một kiểu dáng gọn gàng. Tay chỉnh bên thân vòi được sử dụng để duy trì sự cân bằng về thị giác đồng thời giúp điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước dễ dàng.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này còn có các mẫu tay chỉnh dạng thanh xoay và tay chỉnh điều chỉnh kép dạng thanh đậm tính truyền thống.

Trước đó, Kohler cũng đã tung ra thị trường bộ sưu tập Avid và Beitou với nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.