“Phát triển bền vững” là một tiêu chuẩn mới mà các doanh nghiệp có tầm vóc ở các quốc gia tiên tiến luôn hướng đến. Cũng như thế, sustainable architecture (kiến trúc bền vững) đã trở thành một phần tất yếu của xu hướng phát triển trong thế kỷ 21.

Đó là sự cam kết để tạo ra những không gian sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được tính hài hòa với thiên nhiên, môi trường, góp phần cân bằng hệ sinh thái tự nhiên, giảm thiểu sự biến đổi khí hậu, không làm tổn hại đến các thế hệ tương lai.

Refico - nhà phát triển hàng loạt dự án nổi bật như City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, President Place,... đang là cái tên bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của The River.

The River là sự tiếp nối thành công đã đạt được từ City Garden, viết nên câu chuyện về những dự án hạng sang mang đậm dấu ấn riêng tại thành phố.

Nếu City Garden là một “khu vườn” xanh mát với 6 tòa tháp hình elip - biểu tượng kiến trúc độc đáo giữa lòng đô thị hiện hữu, thì The River được kỳ vọng sẽ mang đến chuẩn mực mới, khơi nguồn cảm hứng cho các dự án đẳng cấp bên sông thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Điều đầu tiên là tuân thủ chặt chẽ bản quy hoạch tổng thể của Thủ Thiêm. Trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng” nhưng The River vẫn chọn sự tuân thủ, giới hạn chiều cao công trình để giữ gìn cảnh quan chung của khu vực, với 3 tòa tháp chiều cao từ 12 – 18 tầng, một chiều cao khá khiêm tốn tại khu vực trung tâm.

Yếu tố thứ hai là chọn các nhà tư vấn thiết kế tốt nhất, dành nhiều thời gian nhất, để tạo ra một công trình kiến trúc không thể lỗi thời trong nhiều thập niên kế tiếp, để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài cho các thế hệ mai sau.

The River phải là một công trình được chăm chút về thiết kế từ tiểu tiết bên trong ra tới bên ngoài, từ nội thất tới ngoại thất, nhằm đảm bảo yếu tốt thẩm mỹ cùng sự hài hoà tuyệt hảo với cảnh quan và môi trường.

Đó là nguyên do có sự hiên diện của hàng loạt các tên tuổi bao gồm: DKO, Element Design Studios, DPA, ID Dept, ASA ….. Bên cạnh đó là các công ty kỹ thuật đa quốc gia Arup, Aurecon ….

Đây cũng là ekip đã từng tạo nên City Garden – một khu cư dân hạng sang tại thành phố Hồ Chí Minh, vốn được giới thượng lưu ưa thích.

Tất cả cùng tạo nên một khu phức hợp ấm cúng, lấy cảm hứng từ các khu nghỉ dưỡng 5 sao sẽ đáp ứng nhu cầu người dùng trong thế kỷ 21 và mãi mãi về sau.

Thảm thực vật được lựa chọn kỹ lưỡng từ các loài cây phù hợp với sức khoẻ con người, có tuổi thọ và sự phát triển của từng loài cũng được tính toán để đem đến các chiều cao và độ phủ xanh phù hợp.

Bởi vậy, 525 căn hộ ven sông, nằm giữa thảm cỏ cùng những rặng cây xanh mát của gần 4ha công viên cũng hoàn toàn ứng với tiêu chuẩn thứ ba về kiến trúc bền vững: môi trường và cảnh quan.

Ngoài không gian bên ngoài với tỷ lệ cây xanh mặt nước trên 60% (vượt mức chuẩn của nhà ở tại Thủ Thiêm), nhà phát triển dự án cũng nghiêm túc xem xét đến yếu tố thứ tư: tổ chức không gian, vật liệu nội thất, chất lượng không khí trong nhà, ánh sáng, tiếng ồn để đảm bảo môi trường bên trong nhà an toàn, vệ sinh và tiện nghi cho người sử dụng.

Tiêu chuẩn thứ năm là các giải pháp hài hoà với bản sắc văn hoá, lối sống, môi trường và khí hậu Việt Nam.

“Chúng tôi tự hào vì có được các cộng sự thật sự xuất sắc, họ giúp chúng tôi am hiểu khí hậu, lối sống, đặc biệt là văn hoá Việt để rồi diễn tả điều này bằng ngôn ngữ thiết kế, vật liệu và chất lượng xây dựng chuẩn quốc tế”, ông Mark Thompson – Giám đốc phát triển dự án The River cho biết.

Cũng theo ông Mark, cùng với các nhà thầu và chuỗi cung ứng tốt nhất tại Việt Nam, đây là những đối tác từng làm việc với City Garden trên 10 năm, trải qua các dự án cao cấp gây tiếng vang như Sanctuary Hồ Tràm, City Garden… những công trình từng được đánh giá cao theo tiêu chí kiến trúc bền vững.

Những căn hộ đặc biệt tại The River Thu Thiem đang được áp dụng chương trình bán hàng mùa xuân với phương thức thanh toán ưu đãi chỉ trong tháng 1/2021.

Đăng ký ngay để nhận thông tin. www.theriverthuthiem.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • “Soi” tiến độ 6 dự án đang triển khai tại Khu đô thị Thủ Thiêm

    “Soi” tiến độ 6 dự án đang triển khai tại Khu đô thị Thủ Thiêm

    Khu đô thị Thủ Thiêm là nơi tập trung nhiều dự án bất động sản thuộc phân khúc từ cao cấp cho đến hạng sang. Vậy tiến độ các dự án đang triển khai tại đây đến đâu và có giá bán ra sao?

  • Căn hộ The River Thủ Thiêm

    Căn hộ The River Thủ Thiêm

    Căn hộ The River Thủ Thiêm tọa lạc tại lô 3.15, nằm trên Đại Lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến cụm các trường học quốc tế cách 200m, bệnh viện quốc tế với bán kính trong vòng 200m, hồ trung tâm Thủ Thiêm các...

  • The River Thu Thiem chuẩn bị cất nóc

    The River Thu Thiem chuẩn bị cất nóc

    Nhiều tháng nay, qua cầu Thủ Thiêm, công trình phủ màu xanh lá đang dần dần vươn cao, thu hút sự chú ý của người đi đường. Đó chính là công trường xây dựng của The River – một trong những dự án trọng điểm có vị trí đắc địa nhất tại Thủ Thiêm....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.