Sở hữu vị trí độc tôn, mô hình phát triển đón đầu xu hướng “workcation”, tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, The One Tower Đà Nẵng mang đến một sản phẩm bất động sản độc đáo giàu tiềm năng và nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường.

Mô hình sản phẩm “Workcation” thịnh hành quốc tế

Sau đại dịch nhiều xu hướng du lịch mới nổi lên và trở thành một xu thế tất yếu của thời đại. Trong đó, loại hình du lịch kết hợp làm việc mang tên “workcation” trở nên thịnh hành, được giới tri thức quốc tế và trong nước ưa chuộng.

Theo dữ liệu của công ty phân tích Gallup (Mỹ), khoảng 75% nhân viên có khả năng làm việc từ xa, sẽ làm việc kết hợp hoặc làm việc từ xa hoàn toàn trong thời gian dài.

The One Tower Đà Nẵng tiên phong đón đầu xu thế “workcation” với không gian làm việc kết hợp nghỉ dưỡng thời thượng

Sự gia tăng nhu cầu xê dịch và đổi mới không gian làm việc đã thúc đẩy mong muốn di cư địa điểm làm việc ra khỏi không gian văn phòng của một phận lớn dân công sở. Chính điều này đang dần thiết lập nên một kỷ nguyên phát triển mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Đặc biệt là tại những thành phố lớn như Đà Nẵng, nơi được mệnh danh thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đô thị du lịch tầm cỡ quốc tế và nhiều triển vọng trở thành một Singapore thứ 2 của châu Á.

Nhận diện tiềm năng đó, The One Tower Đà Nẵng được chủ đầu tư Kyoritsu Maintenance Việt Nam phát triển theo mô hình sản phẩm “Workcation”, vừa đáp ứng không gian văn phòng mới mẻ vừa là trạm dừng chân nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp làm việc từ xa, đón làn sóng dịch chuyển của hàng triệu du khách đến với Đà Nẵng mỗi năm.

Vị trí độc tôn trung tâm TP. Đà Nẵng

The One Tower Đà Nẵng vươn mình kiêu hãnh trên mảnh đất vàng có tọa độ đẹp nhất bên bờ sông Hàn, với ba mặt tiền trục đường thương mại sầm uất 2/9 – Bình Hiên – Đào Tấn, trực diện công viên vườn tượng Apec và sát cạnh cầu Rồng.

Đây cũng là nơi quy tụ nhiều thắng cảnh nổi danh, nhiều lễ hội quy mô tầm cỡ thường xuyên diễn ra hàng năm, là khu vực trọng điểm phát triển đề án kinh tế đêm và là trung tâm CBD tập trung các hoạt động giao thương hội nhập quốc tế của TP Đà Nẵng.

The One Tower Đà Nẵng “ngự trị” tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố biển

Bên cạnh đó, The One Tower Đà Nẵng còn nằm liền kề vị trí nút giao của các tuyến giao thông trọng điểm, kết nối trực tiếp với sân bay quốc tế Đà Nẵng, cùng các điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp của thành phố.

Nắm giữ vị thế lý tưởng, The One Tower Đà Nẵng được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho sự phát triển đô thị của thành phố Đà Nẵng và được hưởng lợi lớn khi khu vực dự án tọa lạc đang trở thành điểm đến sinh sống, làm việc ưa thích của giới doanh nhân, chuyên gia Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Indonesia… mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng và nguồn lợi nhuận cho thuê dồi dào.

Đặc quyền tiện tích cho trải nghiệm trọn vẹn

Không chỉ ghi điểm vị trí đắt giá tích hợp hàng trăm tiện ích hiện đại, The One Tower Đà Nẵng còn được chủ đầu tư đặc biệt chăm chút với hệ tiện ích nội khu hiện đại, đem đến cho cư dân những trải nghiệm đặc quyền theo phong cách “workcation” xứng tầm đẳng cấp.

Nổi bật là trung tâm tiện ích tập trung trên rooftop ở độ cao gần 100 mét với hồ bơi vô cực, câu lạc bộ gym - yoga, restaurant & lounge… trọn tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng; khu coffee lounge ở tầng 6 mang đến không gian làm việc, giao lưu đẳng cấp; khu shopping mall ở dưới khối đế tòa nhà tập trung hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng, vừa là điểm đến mua sắm không giới hạn vừa giúp gia tăng giá trị tài sản cho các chủ sở hữu của The One Tower Đà Nẵng.

Hệ tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, giải trí, kết nối cho các cư dân toàn cầu

Bộ sưu tập sản phẩm độc đáo thỏa đa dạng nhu cầu

The One Tower Đà Nẵng chỉ có hơn 200 sản phẩm bao gồm các loại hình văn phòng làm việc kết hợp lưu trú, căn hộ nghỉ dưỡng và được thiết kế nhiều phiên bản với diện tích trung bình từ 35 - 86 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dù sở hữu bất kỳ sản phẩm nào tại The One Tower Đà Nẵng, các chủ nhân đều nắm trong tay một tài sản đầy tiềm năng với pháp lý vững vàng, vừa để tận hưởng cuộc sống vừa an nhàn hưởng lợi đón xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp làm việc từ xa bùng nổ mạnh mẽ tại Đà Nẵng thời gian sắp tới.

Bởi bất động sản tại khu vực trung tâm thành phố biển chưa bao giờ hết hấp dẫn, hơn nữa nguồn cung sản phẩm tương lai cùng phân khúc với The One Tower Đà Nẵng cũng rất hạn chế do quỹ đất cũng ngày dần cạn kiệt.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.