Kyoritsu Maintenance Việt Nam - một doanh nghiệp khá kín tiếng, không khoa trương nhưng  giàu tiềm lực. Dạo gần đây, cùng với tiếng vang của dự án The One Tower Đà Nẵng càng khiến thêm nhiều người tò mò về danh tính của đầu tư này.

Nguồn lực vững mạnh, khẳng định uy tín với pháp lý chuẩn mực

Xuất phát điểm từ một doanh nghiệp kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch thành lập vào năm 2017. Đến nay, Kyoritsu Maintenance Việt Nam đã có những bước phát triển thần tốc chỉ sau 6 năm phát triển với hai văn phòng đại diện đặt tại TP.HCM và thành phố Đà Nẵng.

Đồng thời, thành công xây dựng hệ sinh thái đa ngành và đang ghi nhiều dấu ấn nổi bật trong 5 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, bao gồm: phát triển dự án bất động sản, M&A bất động sản, kinh doanh dịch vụ bất động sản, kinh doanh dịch vụ & thương mại F&B (dịch vụ ăn uống), và kinh doanh bất động sản dưỡng lão.

Phối cảnh dự án The One Tower Đà Nẵng với 3 mặt tiền 2/9 - Bình Hiên - Đào Tấn, do Kyoritsu Maintenance Việt Nam làm chủ đầu tư

Theo đại diện của Kyoritsu Maintenance Việt Nam, mặc dù trải qua những giai đoạn đầy thách thức nhưng doanh nghiệp vẫn luôn kiên định với tầm nhìn và hoài bão lớn. Đó là trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, tiên phong kiến tạo những giá trị khác biệt với một chiến lược bài bản và thống nhất, giúp nâng tầm chất lượng sống của người Việt cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Với định hướng này, từ nửa cuối năm 2023 Kyoritsu Maintenance Việt Nam đã bắt đầu có những động thái chuẩn bị cho một cuộc bứt phá mới với hàng loạt dự án quy mô tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Trong đó, dự án đầu tiên khởi điểm cho chiến lược nàylà The One Tower Đà Nẵng tọa lạc trên khu đất vàng ba mặt tiền rộng 1.516,25m2 tại quận Hải Châu với hơn 200 sản phẩm văn phòng làm việc kết hợp lưu trú, căn hộ nghỉ dưỡng đang được giới thiệu ra thị trường.

The One Tower Đà Nẵng đã có pháp lý hoàn thiện chỉn chu mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng

Tôn chỉ của Kyoritsu Maintenance Việt Nam là luôn tận tâm trong mọi hoạt động và hướng đến lợi ích chung của khách hàng. Đặc biệt trong từng dự án bất động sản, Kyoritsu Maintenance Việt Nam luôn đặt tiêu chí an toàn pháp lý lên hàng đầu.

Đơn cử như The One Tower Đà Nẵng, doanh nghiệp này đã mất gần hai năm để hoàn thiện pháp lý trước khi giới thiệu ra thị trường, bao gồm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế PCCC, giấy phép môi trường, giấy phép đấu nối giao thông, thẩm duyệt thiết kế cơ sở do Bộ xây dựng cấp và giấy hẹn cấp phép xây dựng trong tháng 12 này.

Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho khách hàng mà còn minh chứng cho uy tín, năng lực thực thi của Kyoritsu Maintenance Việt Nam, nhất là trong bối cảnh hầu hết các dự án trên thị trường đều rơi vào bế tắc vì vướng mắc pháp lý.

Hướng đến những giá trị khác biệt với tư duy “làm đúng ngay từ đầu”

Hiện Kyoritsu Maintenance Việt Nam có 2 văn phòng đại diện đặt tại TPHCM và thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, thông qua sự bắt tay hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực kiến trúc như TwoG Architecture, Ong&Ong (Singapore), và đồng hành của các ngân hàng cùng nhiều nhà phân phối bất động sản lớn thuộc ba miền Bắc - Trung - Nam, cũng phần nào cho thấy được tiềm lực của Kyoritsu Maintenance Việt Nam.

Với sự chuẩn bị kỹ càng về tiềm lực, quỹ đất, tài chính, có nền tảng vững chắc đẩy mạnh hoạt động M&A dự án bất động, Kyoritsu Maintenance Việt Nam đang hướng đến việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đột phá, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng theo xu hướng mới của thị trường, góp phần thay đổi diện mạo đô thị thành phố, phát triển kinh tế khu vực.

Không gian sảnh đón được thiết kế sang trọng tại The One Tower Đà Nẵng

Bà Vũ Thị Như Mai, CEO Kyoritsu Maintenance Việt Nam từng chia sẻ: “Những giá trị khác biệt chúng tôi mang đến cho khách hàng chính là ở tư duy làm đúng ngay từ đầu, thận trọng trong từng khâu phát triển dự án từ lúc sơ khai cho đến khi đưa vào vận hành. Bởi chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những không gian tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa mà hơn hết còn là sự an tâm về quyền lợi sở hữu tài sản cùng giá trị gia tăng của các dự án do Kyoritsu Maintenance Việt Nam làm chủ đầu tư.”

Nói về The One Tower Đà Nẵng, Bà Mai cho biết đây là dự án được Kyoritsu Maintenance Việt Nam dành rất nhiều tâm huyết với mong muốn bổ sung thêm nguồn cung sản phẩm mới đang thiếu hụt cho thị trường lưu trú du lịch Đà Nẵng. Với vị trí đắt giá, chuẩn chỉnh từ chất lượng sản phẩm cho đến pháp lý vững chắc, The One Tower Đà Nẵng sẽ là dự án “hot” bậc nhất tại “thủ phủ” du lịch này.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.