Ngày 07/10/2022, Tập đoàn khách sạn toàn cầu The Lux Collective đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc về việc quản lý khu nghỉ dưỡng sang trọng, với những villa nằm nổi trên mặt nước tại vùng biển Phú Quốc, Việt Nam.

Dự án được thiết kế theo phong cách Maldives (hình phối cảnh)

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng LUXNAM* Phú Quốc bao gồm 126 căn villa, trong số đó 109 căn villa có hồ bơi riêng và được xây dựng trên mặt nước; 13 căn villa biển; 02 căn penhouses; 02 dinh thự hướng biển cùng các biệt thự và penthouse riêng tư từ 01 đến 05 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, LUXNAM* Phú Quốc còn có các nhà hàng ẩm thực, spa, trung tâm thể dục thể thao, 04 hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác.

The Lux Collective hiện đang quản lý hơn 16 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Cộng hòa Mauritius, Trung Quốc, Maldives và đảo Réunion. Bên cạnh đó, The Lux Collective cũng đang phát triển thêm 12 khách sạn tại Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Trung Đông trong thời gian tới.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.