CafeLand - Dự án The EverRich Infinity đã vào top 20 “Không gian sống chuẩn mực”. Đây là chương trình do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Ông Mai Phước An Tâm nhận kỷ niệm chương cho dự án The EverRich Infinity

Chương trình bình chọn đặt ra các tiêu chí về Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Các độc giả, cũng chính là cư dân sinh sống, trải nghiệm trong môi trường dự án chính là đối tượng trực tiếp tham gia bình chọn.

Tọa lạc tại 290 An Dương Vương, ngay trung tâm quận 5, gần khu An Đông, nơi buôn bán làm ăn sầm uất bật nhất Sài Gòn và là nơi giao thoa giữa các Quận 1, 3, 5, 10.

Với chiều cao 25 tầng cùng 2 tầng hầm, The EverRich Infinity bao gồm 439 căn hộ có diện tích từ 70-130m2 và 325 căn hộ văn phòng có diện tích từ 32-54m2. Các căn hộ - văn phòng được thiết kế tận dụng tối đa diện tích sử dụng, phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng như để ở hoặc cho thuê.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố xứng tầm “resort trong phố” ngay tại TP.HCM, The EverRich Infinity là “đứa con” được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ mỗi viên gạch, phiến đá, sao cho cư dân có được trải nghiệm tốt nhất trong không gian sống nơi đây.

Phát biểu tại sự kiện, ông Mai Phước An Tâm, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động sản Phát Đạt cho biết, “chúng tôi đã mơ về một cuộc sống mãi mãi sung túc, mãi mãi thịnh vượng. Đó là lý do để thương hiệu The EverRich ra đời. Các dự án The EverRich sau sẽ được triển khai như The EverRich Infinity hoặc cao cấp hơn vì đó là mục tiêu mà Phát Đạt luôn hướng tới.”

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.