Nằm ngay tâm xanh của bán đảoThảo Điền bốn mùa lộng gió, dự án căn hộ cao cấp The Ascent – Thao Dien Condominiums như một biểu tượng cho phong cách sống mới, đẳng cấp mà vẫn gần gũi thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn phồn hoa.

Từ một khu căn hộ “xanh” đẳng cấp

Khởi tạo từ mong muốn đem đến cho những chủ nhân tương lai không chỉ là một chốn an cư hoàn hảo mà còn là không gian sống hòa mình cùng thiên nhiên, The Ascent – Thao Dien Condominiums được chọn xây ngay giữa lòng “làng phương Tây” Thảo Điền, nơi được ví như một khu ngoại ô thơ mộng của những quốc gia Châu Âu xinh đẹp.

Quyện trong màu xanh của cây cỏ và những làn gió mát lành thổi từ ba mặt sông Sài Gòn, dự án The Ascent quận 2 được thiết kế tinh tế, khéo léo đưa thiên nhiên lồng vào từng không gian sống của khu căn hộ.

Sắc xanh của những mảng dây leo như “điêu khắc” lên khối đế tiện ích của dự án, làm mềm mại hơn những mảng tường tưởng chừng thô ráp. Màu xanh của cây cối nhiệt đới cũng được bố trí hợp lý ở tầng 5 – tầng tiện ích cao cấp của dự án, kết hợp với diện tích mặt nước lớn tạo nên một “chiếc máy điều hòa tự nhiên” làm cho không khí của khu căn hộ luôn được mát mẻ, trong lành.

Không chỉ được chăm chút về thiết kế bên ngoài cùng các tiện ích cao cấp, yếu tố “xanh” còn thể hiện cụ thể khi chủ đầu tư Tiến Phát quan tâm đến cả chất lượng bên trong của công trình. Đó là sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tiết kiệm điện, nước.

Với việc giảm được 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu, dự án The Ascent đã được công nhận là “công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả” (EDGE), do Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) – thành viên Ngân hàng thế giới (WB) chứng nhận.

Tỏa sáng phong cách sống “xanh” giữa Thảo Điền

Không chỉ mang vẻ đẹp đẳng cấp từ kiến trúc, The Ascent còn kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những chủ nhân khi thiết kế nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: chuỗi 3 hồ bơi nước ấm và jacuzzi, khu ẩm thực ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, sàn tập yoga, phòng đọc sách, phòng chăm sóc sức khỏe,....

Một trong những tiện ích ấn tượng nhất là 3 hồ bơi nước ấm với hồ bơi lớn rộng đến 300m2, hồ bơi trẻ em và hồ bơi party. Việc bố trí những cabana sang trọng cùng hệ thống ghế dài nghỉ ngơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại những khu resort biển đẳng cấp 5 sao ngay trong chính khu căn hộ The Ascent – Thao Dien Condominiums.

Bãi đậu xe 3 tầng trên cao tại khối đế chính cũng là điểm nhấn độc đáo của dự án căn hộ “xanh” này. Lấy cảm hứng từ kiến trúc của đảo quốc Singapore, bãi đậu xe này không chỉ đảm bảo chỗ đậu xe cho cư dân trong khu căn hộ mà còn giúp xe tỏa nhiệt nhanh, gia tăng tuổi thọ của xe nhờ sự thông thoáng tự nhiên.

Bên cạnh việc hưởng thụ trọn vẹn những tiện ích nội khu, chủ nhân tương lai của The Ascent cũng chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển đến những dịch vụ đẳng cấp và sang trọng của khu bán đảo Thảo Điền – An Phú như: hệ thống trường học quốc tế Anh, Mỹ, Úc; trung tâm thương mại Parkson, Big C Cantavil; rạp chiếu phim Lotte, CGV; phòng khám đa khoa Hoàn Mỹ - Thảo Điền...

Với tiến độ xây dựng cất nóc tháp A vào tháng 12/2015, The Ascent chào đón những chủ nhân đầu tiên trải nghiệm căn hộ thực tế để có thể cảm nhận được rõ nhất về tổ ấm tương lai của mình.

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với cách bố trí không gian trong căn hộ. Nhất là vách kính cao trong suốt khiến cho tầm nhìn được mở rộng để ngắm cảnh quan tuyệt mỹ của bán đảo Thảo Điền, khu Tân Cảng, trung tâm thành phố năng động.

Chứng kiến sự nỗ lực làm việc từng ngày của đội ngũ công nhân tổng thầu thiết kế và thi công Hòa Bình để dự án hoàn thành đúng tiến độ, bàn giao nhà vào quý 4/2016, khách hàng an tâm và tin tưởng hơn khi chọn mua căn hộ tại The Ascent – Thao Dien Condominiums. Dự kiến, căn hộ mẫu của dự án sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11 năm nay.

Khách hàng khi chọn mua căn hộ tại dự án The Ascent sẽ nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng bao gồm:

  • Phương thức thanh toán ưu đãi 2%/tháng
  • Trọn bộ bếp hoàn thiện của Mobalpa (Pháp)
  • Gói cam kết cho thuê

Hotline: 0939.386.388 – 0933.201.888 – Website: www.tienphatcorp.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.