VIFA GU 2019 - Triển lãm đầu tiên về phong cách sống với đa dạng loại hình sản phẩm: từ nội thất, công nghệ, thủ công, đến bất động sản, ứng dụng trực tuyến, đồ gia dụng… có sự chọn lọc tham gia kỹ lưỡng của đội ngũ ban giám tuyển. Công ty BĐS Tiến Phát vinh dự có mặt với dòng sản phẩm The Ascent đầy ấn tượng, bắt kịp xu hướng sống hiện đại.

Từ nhu cầu sống hiện đại, phong cách

Nhịp sống hội nhập hiện đại kéo xu hướng sống của con người thay đổi. “Lifestyle” - Phong cách sống hay sống có “chất” trở thành một trào lưu không chỉ với người trẻ mà còn với cả những người có sự đồng điệu về tư duy và tâm hồn cùng thời đại mới. Ở đó, những không gian sống thật sự ấn tượng, được tạo ra bởi sự chăm chút và tỉ mẩn đầy tâm huyết trong một quy luật trật tự riêng của nghệ thuật sắp đặt được các khách hàng đặc biệt ưa chuộng.

Sự sáng tạo, khác biệt và thân thiện là những yếu tố bắt buộc phải có trong các sản phẩm của xu hướng mới này. Dù là những sản phẩm đơn giản cho nhu cầu bình thường của cuộc sống như thời trang, nội thất, đồ dùng… cho đến những sản phẩm gắn liền cả một đời người là ngôi nhà - chốn đi về mỗi ngày.

Trong dòng chảy đó, đặc biệt và nổi trội nhất phải nhắc đến sự ưa chuộng Lifestyle trong phong cách nhà ở chung cư của cư dân hiện đại. Giữa nhịp quay hối hả và nhiều áp lực của cuộc sống chốn đô thị, nhu cầu về một chốn an cư gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích lại thật sự ấn tượng, mang đậm dấu ấn phong cách của chủ nhân trở thành một thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức với những người làm bất động sản tâm huyết.

… đến dòng sản phẩm The Ascent “độc” và “chất”

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường về một dòng căn hộ thật sự phù hợp cả về yếu tố vị trí, thiết kế, thẩm mỹ, tính năng, lẫn chất lượng, Công ty Tiến Phát đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm căn hộ The Ascent. Đây là dòng sản phẩm độc quyền theo xu hướng Boutique Home, trở thành kiểu mẫu của mô hình nhà ở chung cư hiện đại và là sản phẩm nhà ở đáng mơ ước của mọi cư dân thành phố hiện nay.

Các dự án The Ascent của Tiến Phát đều có quy mô vừa phải, thiết kế hiện đại với sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ và sự đa dạng về công năng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao về một phong cách sống mới ngay giữa lòng Sài Gòn. Những tiêu chuẩn cao cấp về một cuộc sống văn minh hiện diện đủ đầy trong các căn hộ The Ascent. Theo đó, cư dân có thể sử dụng nước uống trực tiếp ngay tại vòi với hệ thống lọc nước chuẩn Nhật; tổ hợp hồ bơi nước ấm tràn bờ đẳng cấp luôn hiện hữu trong mọi dự án The Ascent; những khu vườn thư giãn được bố trí và thiết kế theo đúng phong cách xứ sở hoa anh đào nổi tiếng luôn là chốn nghỉ ngơi, thư giãn mang đến cho cư dân sự thanh tịnh, tái tạo năng lượng sống sau những ngày dài vất vả; sảnh đón chuẩn 5 sao cũng chính là điểm cộng khó thay thế của các dự án.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến tiêu chuẩn quan trọng của mọi căn hộ The Ascent là việc sử dụng sơn ngoại thất cao cấp giúp chống ẩm mốc và giữ được độ bền đẹp lâu dài, mang đến giá trị sở hữu bền vững cho cư dân, đúng với xu hướng sống mang phong cách mới, bên cạnh yếu tố đẹp, sự thân thiện môi trường thì sự bền bỉ theo thời gian là điều không thể thiếu. Và điều đặc biệt nhất trong mọi dự án The Ascent đó chính là sự hiện diện của những mảng xanh rộng lớn được sắp đặt ở những vị trí đẹp, mang đến sự chan hòa thiên nhiên vào trong không gian sống. Ở đó, con người thật sự gần gũi và chạm tay vào với thiên nhiên tươi đẹp, một phong cách sống “chất” và hợp “gu” cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Ấn tượng gian hàng Tiến Phát Corp. tại VIFA GU 2019

Lấy ý tưởng “XANH” từ các dự án The Ascent, gian hàng của Tiến Phát Corp. tại VIFA GU 2019 mang thiên nhiên gần gũi hòa vào trong nhịp sống hiện đại, gợi mở về một phong cách sống thật sự chất lượng. Đến với gian hàng của Tiến Phát Corp. khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm mang tính nghệ thuật của kiến trúc xây dựng ấn tượng mà còn được tìm hiểu về các dự án The Ascent mà Tiến Phát Corp đã và đang triển khai như Ascent Lakeside (Q.7), Ascent Plaza (Q. Bình Thạnh), và gần tới nhất là Ascent Garden Homes (Q.7). Nếu bạn là người hiện đại và muốn tìm kiếm một không gian sống phong cách, văn minh thì The Ascent chính là một gợi mở đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Liên hệ

Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát

186 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, Tp. HCM

Hotline: 0939 386 388

Website: https://tienphatcorp.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.