Tọa lạc tại khu du lịch quốc gia bắc bán đảo Cam Ranh, Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển với hệ sinh thái đa dạng tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng giải trí, thương mại cũng như giá trị cảnh quan ven biển. Với sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch sau dịch và các giá trị nội tại, The Arena hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư sinh lời lâu dài.

Giai đoạn “vàng” đầu tư

Cam Ranh hiện đang trở thành tâm điểm du lịch mới của tỉnh Khánh Hòa khi sở hữu nhiều ưu đãi từ thiên nhiên cùng kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh từ hệ thống đường bộ thuận lợi, sân bay và cảng biển quốc tế. Nhờ vào nỗ lực cải thiện các cơ sở lưu trú cũng như chất lượng dịch vụ, Cam Ranh ngày càng được đón nhận và trở nên nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước.

Năm 2022, ngành du lịch Khánh Hòa đã triển khai các hoạt động kích cầu du lịch cũng như kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh hiệu quả.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, tổng lượt khách lưu trú tại Nha Trang - Khánh Hòa 8 tháng đầu năm 2022 đạt hơn 1,8 triệu lượt khách, tăng 287,25% so với cùng kỳ, doanh thu du lịch đạt gần 9.500 tỷ đồng. Trong đó, khách quốc tế đạt 116.283 lượt khách, tăng 484,22% so với cùng kỳ; khách nội địa khoảng 1.720.645 lượt khách, tăng 278,62% so với cùng kỳ.

Thêm đó, quyết định mới nhất số 1052/QĐ-TTg ngày 7/9/2022 của Thủ tướng chính phủ đã phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chung Đô thị mới Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa đến năm 2045.

Theo Quyết định, Đô thị mới Cam Lâm được quy hoạch là đô thị sân bay tầm quốc tế; là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cấp quốc gia, hạt nhân phát triển du lịch của khu vực và thế giới.

Cùng với thành phố Nha Trang, thành phố Cam Ranh, khu kinh tế Vân Phong tạo thành một tổng thể hài hoà giữa giá trị truyền thống nội tại và tương lai, góp phần định hình một đô thị tầm cỡ quốc tế và thu hút công dân toàn cầu.

Tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng trong tương lai

Tương lai Khánh Hòa sẽ mở cửa đón hàng chục triệu du khách mỗi năm, đồng thời sẽ đón hàng triệu cư dân mới đến sinh sống, nhiều dự án bất động sản ra đời thu hút giới đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.

Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena với 6 loại hình nghỉ dưỡng đa dạng dự đoán sẽ đón một lượng lớn khách tham quan và du lịch trong và ngoài nước, giúp The Arena Cam Ranh đảm bảo khả năng sinh lời lâu dài với các nhà đầu tư.

Tổ hợp Nghỉ dưỡng và Giải trí The Arena nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, liền kề Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh – một trong 4 cảng hàng không lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Cam Ranh - Khánh Hòa được bình chọn trong top 3 những nơi phải đến khi du lịch tại Việt Nam.

Đây là những điểm cộng lớn giúp The Arena thu hút lượng khách du lịch ổn định, thậm chí lượng khách còn được dự đoán tăng cao khi đường bay quốc tế khai thác trở lại.

Với các nhà đầu tư, đây là cơ hội dễ dàng để phát triển kinh doanh và sinh lời nhanh chóng mà giá trị đầu tư không quá cao. Do The Arena đã chính thức đi vào vận hành với những tiện ích sẵn có nên các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê phòng ngay với mức lợi nhuận lâu dài từ 8-12% trong những năm đầu.

Đối với các vấn đề về thủ tục pháp lý, The Arena đã hoàn thiện đầy đủ giấy phép, được nghiệm thu từ cơ quan quản lý, cơ sở vật chất an toàn từ phòng cháy chữa cháy, rõ ràng minh bạch với các thủ tục đón khách hay cư trú. Vì vậy, các nhà đầu tư và khách du lịch hoàn toàn an tâm khi sở hữa một căn hộ nghỉ dưỡng tại đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.