Ngày 6/4/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum ban hành Quyết định số 177/QĐ-STNMT về việc Thanh tra việc quản lý, sử dụng đất tại dự án khu Biệt thự du lịch sinh thái Măng Đen của Công ty Cổ phần Măng Đen.

Ảnh minh họa

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum quyết định Thanh tra việc quản lý, sử dụng đất tại dự án khu Biệt thự du lịch sinh thái Măng Đen của Công ty Cổ phần Măng Đen được UBND tỉnh cho thuê đất tại Quyết định số 540/QĐ-UBND ngày 15 tháng 6 năm 2012.

Thời hạn thanh tra là 20 ngày làm việc thực tế, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra. Thời kỳ thanh tra là từ khi được Uỷ ban nhân dân tỉnh cho thuê đất đến thời điểm thanh tra.

Đoàn thanh tra có nhiệm vụ lập Kế hoạch tiến hành thanh tra theo nội dung thanh tra. Giao Trưởng đoàn thanh tra ban hành và triển khai thực hiện Kế hoạch tiến hành thanh tra theo quy định pháp luật.

Trong quá trình thanh tra, Trưởng đoàn thanh tra và thành viên Đoàn thanh tra có nhiệm vụ và quyền hạn được quy định tại Luật Thanh tra năm 2010 và các quy định pháp luật; được quyền kiểm tra, xác minh, làm rõ số liệu trước và sau thời điểm thanh tra nếu có liên quan đến nội dung thanh tra.

Kết thúc thanh tra, Trưởng đoàn thanh tra có nhiệm vụ tổng hợp, báo cáo Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường để xem xét, xin ý kiến cấp có thẩm quyền trước khi ban hành kết luận thanh tra và kiến nghị hình thức xử lý đối với các sai phạm (nếu có) theo quy định của pháp luật,...

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.