CafeLand - Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi vừa có công văn đề nghị cung cấp hồ sơ liên quan đến việc cấp giấy phép xây dựng khách sạn Đồng Lợi. Tuy nhiên, Sở Xây dựng Quảng Ngãi lại cho biết, không có hồ sơ cấp Giấy phép cho khách sạn này,…

Ngày 9.10.2020, ông Nguyễn Công Hoàng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi ký Công văn 2009/SXD – QHKT về việc cung cấp hồ sơ theo đề nghị của Thanh tra tỉnh.

Cụ thể, ngày 11.9.2020, Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi có Công văn số 620/TTT – NV2 gửi Sở Xây dựng tỉnh đề nghị cung cấp tài liệu liên quan đến nội dung tố cáo vi phạm pháp luật trong việc cấp Giấy phép xây dựng cho khách sạn Đồng Lợi.

Sau khi kiểm tra, rà soát các hồ sơ lưu trữ tại Sở Xây dựng và Chi cục Văn thư lưu trữ tỉnh Quảng Ngãi, Sở Xây dựng cho biết, không có hồ sơ cấp Giấy phép cho công trình khách sạn Đồng Lợi mà chỉ có hồ sơ cấp Giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ cho ông Võ Quang Đồng tại phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi vào năm 2002.

Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi đã sao lục và cung cấp toàn bộ hồ sơ có liên quan đến việc cấp giấy phép xây dựng của ông Võ Quang Đồng cho Thanh tra tỉnh.

Theo thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thì, chi nhánh doanh nghiệp Khách sạn Đồng Hưng - Khách sạn Đồng Lợi có địa chỉ đăng ký tại phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi, được thành lập vào năm 2014, ngành nghề kinh doanh thuộc lĩnh vực khách sạn - nhà khách lưu trú ngắn ngày, tình trạng đang hoạt động và có người đại diện là Võ Quang Lợi.

  • Sau FLC, T&T cũng tìm đến Quảng Ngãi nghiên cứu đầu tư

    Sau FLC, T&T cũng tìm đến Quảng Ngãi nghiên cứu đầu tư

    CafeLand - Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Quảng Ngãi đã làm việc, hỗ trợ và đón tiếp một số đoàn doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tìm hiểu môi trường đầu tư, hướng dẫn thủ tục cho một số dự án như dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Thạch Bích của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, dự án khu thương mại dịch vụ và trưng bày của Công ty Nam Kim Organic Farm,...

  • Phát hiện thêm hàng nghìn m2 đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hư hỏng

    Phát hiện thêm hàng nghìn m2 đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hư hỏng

    Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể báo cáo, quá trình vận hành, khai thác cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vừa qua đã phát hiện thêm những hư hỏng, thể hiện chất lượng của tuyến đường…

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.