Công ty Vinaconex Xuân Mai vừa có hướng dẫn thủ tục đăng ký mua nhà thu nhập thấp tại khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Giá căn hộ thu nhập thấp tại hu Kiến Hưng được nhận định là cao hơn nhiều so với giá căn hộ CT1 Ngô Thì Nhậm.

Theo đó, để được nộp đơn xét duyệt mua nhà thu nhập thấp tại dự án Kiến Hưng của doanh nghiệp này, cá nhân, hộ gia đình ngoài việc đúng đối tượng theo quy định của nhà nước, còn phải có các hồ sơ, giấy tờ sau: Đơn đăng ký, giấy xác nhận về thực trạng chỗ ở, giấy xác nhận về thu nhập, giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên, bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu.

Riêng đối với trường hợp là lao động tự do, kinh doanh cá thể, UBND phường sở tại chỉ cần xác minh về đối tượng, nghề nghiệp, không cần phải xác nhận về thu nhập.

Tổng giám đốc Vinaconex Xuân Mai Đặng Hoàng Huy, cho biết dự án nhà thu nhập thấp của công ty chỉ có hình thức bán (mua), không có hình thức, thuê, mua nên các đối tượng đăng ký mua cần nộp hồ sơ trực tiếp cho chủ đầu tư tại một địa chỉ duy nhất là: tầng 1, tòa nhà CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội.

Liên quan đến giá bán của dự án nhà thu nhập thấp tại Kiến Hưng, ông Huy cho hay, do giá cả biến động trong mấy tháng gần đây đã đẩy chi phí đầu vào của dự án tăng đáng kể. Do đó, sớm nhất trong tháng 4/2011, công ty mới có thể công bố mức giá bán căn hộ tại dự án.

Theo Sở Xây dựng Hà Nội, cùng với 4 dự án khác trên địa bàn, dự án nhà thu nhập thấp Kiến Hưng dự kiến được mở bán vào ngày 5/3 tới với hơn 3.400 căn hộ được chào bán.

Đặc biệt, mặc dù đã tiếp thu phản ánh của người dân về việc bỏ giới hạn thường trú khi xét duyệt mua nhà thu nhập thấp, song do nguồn cung có hạn, thành phố vẫn chỉ cho phép cá nhân, hộ gia đình có hộ khẩu tại các quận nội thành tham gia đăng ký mua nhà thu nhập thấp trong đợt tới. Hạn nhận hồ sơ đối với tất cả các dự án trên là đến hết ngày 10/3/2011.

Vào cuối năm 2010, Vinaconex Xuân Mai cũng đã bán thành công dự án chung cư thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm, gồm có 328 căn hộ, với mức giá là 8,8 triệu đồng/m2 (chưa thuế VAT), tương ứng với mức giá 600 triệu đồng/căn hộ khoảng 70 m2.
Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland