Tiếp sau thành công của dự án Thiên Sơn Plaza tại Hà Nội , dự án Thiên Sơn Plaza HCM sẽ ra đời với mục đích tham gia vào thị trường trung tâm thương mại tầm trung trong tháng 11/2010.

Phối cảnh dự án Thiên Sơn Plaza HCM

Thiên Sơn Plaza HCM nằm ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7 với tổng diện tích cho thuê gần 16.000 m2, 4 tầng kinh doanh bao gồm các dịch vụ: siêu thị, cửa hàng và kiot, cafe và trung tâm nhà hàng, vui chơi trẻ em, ngân hàng cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác... chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng không chỉ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng mà còn dành cho các phân khúc khách hàng khác tại khu Nam Sài Gòn và TP. HCM .

Tiêu chí hoạt động của Thiên Sơn Plaza là thu hút các nhà bán lẻ trong và ngoài nước đến kinh doanh tại dự án, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tiện ích và một môi trường kinh doanh dễ dàng nhất, nhắm tới các khách hàng trẻ và thiên hướng phục vụ gia đình, với giá cả cho thuê mặt bằng trung cấp, hợp lý đem lại hịêu quả hoạt động cho các đối tác thuê, cung cách phục vụ tốt, quyền lợi của chủ đầu tư gắn liền với lợi ích khách hàng.

Cafeland.vn - Theo T.Hiền (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland