Theo nhiều chuyên gia, mặc dù dấu hiệu lo ngại về thị trường BĐS ở TP.HCM đã được cải thiện, tuy nhiên mức thuê mặt bằng khu thương mại cũng tiếp tục giảm trong quý I/2011 do một số dự án mới hoàn thành. Hiện nhu cầu sở hữu căn hộ vẫn còn thấp vì ảnh hưởng của tín dụng bị thắt chặt và mức lãi suất vay cao.
Cuối năm 2010, tổng nguồn cung của khu căn hộ tại TP.HCM có khoảng 41.000 căn, với khoảng 9.000 căn hộ hoàn thành vào năm 2010. Nguồn cung mới này đã bắt đầu vượt hơn so với nhu cầu. Nhiều chuyên gia cho rằng năm 2011 giao dịch BĐS ở thị trường này sẽ tương đối chậm, đặc biệt với những dự án trung và cao cấp. Với khuynh hướng này, kết quả là nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu tìm hiểu thị trường ở nhiều khu vực phía Bắc, với các đối tượng có thu nhập ổn định. Tuy nhiên, nhiều dự án biệt thự và đất nền cao cấp vẫn đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
tag: CafeLand, bat dong san, thi truong TP,HCM
Cafeland.vn - Theo Báo xây dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland