Do biến động về giá vật liệu, chi phí tư vấn… nên tỉnh Thái Bình đã có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án đường ven biển với nội dung là điều chỉnh tăng tổng mức vốn đầu tư và thời gian thực hiện dự án từ năm 2018 đến ngày 30/9/2023.

Minh họa

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa có ý kiến đối với đề nghị của UBND tỉnh Thái Bình về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình (Dự án).

Theo đó, Phó Thủ tướng đã giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định để UBND tỉnh Thái Bình hoàn chỉnh báo cáo nghiên cứu tiền khả thi điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định theo đúng quy định của Luật Đầu tư công và quy định pháp luật có liên quan.

Được biết, dự án được thực hiện từ năm 2018 đến năm 2021 với tổng mức vốn đầu tư là 3.872 tỉ đồng. Dự án có điểm đầu kết nối với tuyến ven biển TP Hải Phòng, điểm cuối kết nối với tỉnh Nam Định, tổng chiều dài hơn 34 km. Trong đó, đoạn qua huyện Thái Thụy dài 11,6 km, qua huyện Tiền Hải dài 22 km và qua huyện Giao Thủy (Nam Định) dài 0,72 km.

Tuyến đường được đầu tư xây dựng tuyến đường theo quy mô đường cấp III đồng bằng vận tốc thiết kế: 80 km/h.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.