Cụ thể, tuyến đường có điểm đầu kết nối với tuyến ven biển TP Hải Phòng, điểm cuối kết nối với tỉnh Nam Định, tổng chiều dài hơn 34 km. Trong đó, đoạn qua huyện Thái Thụy dài 11,6 km, qua huyện Tiền Hải dài 22 km và qua huyện Giao Thủy (Nam Định) dài 0,72 km. Tuyến đường được xây dựng theo quy mô đường cấp III đồng bằng, rộng 12 m với 4 làn xe, vận tốc thiết kế 80 km/h.
Tổng mức đầu tư 3.872 tỉ đồng, trong đó ngân sách trung ương 1.100 tỉ đồng, ngân sách địa phương và các nguồn vốn huy động khác 1.593 tỉ đồng, vốn nhà đầu tư BOT 1.289 tỉ đồng.
Toàn tuyến có tới 12 cầu, trong đó có 5 cầu lớn vượt sông Trà Lý, sông Hồng, sông Diên Hộ, sông Lân 1 và sông Lân 2 cùng 7 cầu trung và nhỏ. Các cầu lớn được thiết kế bê tông cốt thép dự ứng lực theo công nghệ dầm đúc hẫng, chịu động đất cấp VII, tải trọng và tàu 2.000 DWT.








-
Thái Bình: Nỗ lực giải bài toán thiếu hụt nhà ở xã hội
Thái Bình đã và đang thể hiện quyết tâm cao độ trong việc tháo gỡ các "nút thắt" để đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội.
-
Khởi công nhà máy hơn 3.000 tỷ đồng tại Thái Bình
Ngày 28/5, tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái (Khu kinh tế Thái Bình), Công ty Yuan Long International Limited (Đài Loan, Trung Quốc) đã khởi công dự án Nhà máy Yuan Long Việt Nam, chuyên sản xuất quạt trần cao cấp và linh kiện liên quan. Dự án có tổng...
-
Trung Quốc cân nhắc kế hoạch Made in China mới
Trung Quốc đang cân nhắc một phiên bản mới của chiến lược thúc đẩy sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, hãng tin Bloomberg đưa tin ngày thứ Hai 26/5.