CafeLand - Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý bổ sung khu công nghiệp Hiệp Thạnh (quy mô 573,81 ha) tại ấp Đá Hàng và ấp Giữa xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vào quy hoạch phát triển các khu công nghiệp của Việt Nam.

Khu công nghiệp Hiệp Thạnh có quy mô 573,81 ha tại Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

Khu công nghiệp Hiệp Thành được Tây Ninh đề xuất thành lập trên cơ sở thay đổi vị trí quy hoạch khu công nghiệp Hiệp Thạnh cũ và sử dụng chỉ tiêu đất công nghiệp đã dừng triển khai giai đoạn 2 của các khu công nghiệp Chà Là và Thanh Điền.

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Tây Ninh lựa chọn nhà đầu tư thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng khu công nghiệp đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật về đầu tư, đấu thầu, đất đai, kinh doanh bất động sản và pháp luật khác có liên quan… để thu hút đầu tư nhanh chóng vào khu công nghiệp Hiệp Thạnh.

Được biết, đến đầu năm 2021 Tây Ninh có 6 khu công nghiệp nằm trong quy hoạch khu công nghiệp Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với tổng diện tích đất tự nhiên 3.969 ha, diện tích đất công nghiệp có thể cho thuê là 2.540 ha. Diện tích đã cho thuê 1.516,60 ha, đạt tỷ lệ lấp đầy gần 60%.

  • Dự án Khu dân cư Rạng Đông Tây Ninh thu hút quan tâm các nhà đầu tư

    Dự án Khu dân cư Rạng Đông Tây Ninh thu hút quan tâm các nhà đầu tư

    Là một trong số ít dự án đất nền được cấp phép đầu tư tại thành phố Tây Ninh trong năm 2020, Khu dân cư Rạng Đông đang nhận được nhiều quan tâm của nhà đầu tư trong phân khúc đất nền dự án vùng ven, đặc biệt trong bối cảnh Tây Ninh được đẩy mạnh đầu tư đồng bộ theo quy hoạch phát triển của TP.HCM cũng như khu đô thị Tây Bắc.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.