Là một trong số ít dự án đất nền được cấp phép đầu tư tại thành phố Tây Ninh trong năm 2020, Khu dân cư Rạng Đông đang nhận được nhiều quan tâm của nhà đầu tư trong phân khúc đất nền dự án vùng ven, đặc biệt trong bối cảnh Tây Ninh được đẩy mạnh đầu tư đồng bộ theo quy hoạch phát triển của TP.HCM cũng như khu đô thị Tây Bắc.

Cung ứng sản phẩm an cư chất lượng tại thành phố Tây Ninh

Hiện tại, nguồn cung bất động sản tại Tây Ninh vẫn còn khá ít ỏi, trong khi Tây Ninh đang được xem là “miền đất hứa” thu hút đầu tư giai đoạn “vàng” 2021-2025 tới đây.

Khu dân cư Rạng Đông được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Vượng (Khang Vượng Group), dự án chú trọng đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật với mục tiêu kiến tạo an cư, đáp ứng nhu cầu nơi ở hiện đại cho địa phương, phù hợp theo định hướng phát triển của thành phố, đồng thời bổ sung nguồn cung sản phẩm chất lượng cao cho thị trường.

Dự án tọa lạc tại xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh - khu vực quy hoạch phát triển dân cư đô thị mới giai đoạn 2020-2025. Mặt tiền giáp với đường ĐT785-Giồng Cà (lộ giới 30m) - được quy hoạch là trục giao thông chính của đô thị thành phố, kết nối thông suốt với các tuyến như Quốc lộ 22, Đại lộ 30/4, các trục ĐT793,784,781…thuận lợi giao thông, di chuyển đến khu trung tâm thành phố Tây Ninh trong 5-7 phút.

Theo bà Mỹ Hạnh (42 tuổi, phường 1, TP.Tây Ninh) cho biết: “Tôi rất phấn khởi khi chứng kiến dự án Rạng Đông được đầu tư khá bài bản. Tôi hy vọng dự án sẽ mang đến nơi sống hiện đại có chất lượng cho người dân nơi đây, và giúp xây dựng thành phố Tây Ninh phát triển tốt hơn trong tương lai”.

Phối cảnh tổng thể dự án Khu dân cư Rạng Đông - thành phố Tây Ninh của chủ đầu tư Khang Vượng Group

Cung ứng đất nền dự án giá tốt cho thị trường Tây Ninh

Trước tình hình giá nhà đất tại thị trường Tây Ninh đang đà tăng mạnh, thậm chí gây “sốt” trong thời gian qua, chủ đầu tư cho biết đã chủ động cân nhắc chính sách giá tốt nhất với dự kiến 649 triệu/sản phẩm. Ông Nguyễn Minh Phú - đại diện Ban Tổng Giám đốc Khang Vượng Group cho biết: “Đây là chính sách giá rất tốt so với mặt bằng giá đất chung tại địa phương hiện nay, kèm với giá trị đầu tư về hạ tầng - tiện ích, tiềm năng lợi thế của dự án, chúng tôi mong muốn sản phẩm sẽ đem lại tỷ suất sinh lời cao cho khách hàng. Đồng thời, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, thu hút phát triển dân cư cho TP.Tây Ninh mạnh mẽ hơn”.

Hệ thống hạ tầng của dự án được đầu tư đồng bộ theo chuẩn hiện đại gồm: hệ thống điện âm, nước thủy cục, viễn thông - internet âm đất; đường giao thông nhựa nội khu 10m cùng vỉa hè - thoát nước - cây xanh hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dự án được đầu tư toàn bộ hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời phù hợp xu hướng mới nhất.

Điểm nhấn của dự án là công viên tiện ích trung tâm với khu vui chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời được thiết kế theo phong cách sống xanh và năng động. Đặc biệt, dự án còn được đầu tư hệ thống quản lý an ninh CCTV với camera 24/24 và chốt bảo vệ, mang lại chất lượng sống an toàn tốt nhất cho cư dân.

Ông Nguyễn Minh (45 tuổi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Tôi đang quan tâm đầu tư đất nền tại TP.Tây Ninh và đang tìm hiểu khu dân cư Rạng Đông. Tôi nhận thấy dự án có pháp lý rõ ràng, đầy đủ. Sau khi đi tham quan thực tế, tôi thấy dự án được thi công đầu tư khá chỉn chu, thông tin cung cấp đúng với thực tế. Giá giới thiệu của chủ đầu tư tương đối tốt, tạo thuận lợi cho đầu tư, tôi kỳ vọng dự án này có thể sinh lời tốt trong tương lai tại thị trường Tây Ninh”.

Hình ảnh thực tế Công viên trung tâm tại Khu dân cư Rạng Đông - thành phố Tây Ninh

Được biết vừa qua Khang Vượng Group đã chính thức hợp tác với Ngân hàng quốc tế VIB cấp tín dụng và tài trợ vốn vay lên đến 70% giá trị sản phẩm; Hợp tác Đại lý chiến lược với các đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thiên Land, Hưng Phú Land, Kiến Thành Investment, Cường Phú Thịnh, để cùng chủ đầu tư đáp ứng phục vụ tốt nhất nhu cầu tìm hiểu dự án của khách hàng trong và ngoài tỉnh thời gian tới.

Đồ án Quy hoạch tỷ lệ 1/500 Khu vực phát triển khu ở mới xã Bình Minh, TP.Tây Ninh được duyệt theo Quyết định 781/QĐ-UBND. UBND tỉnh Tây Ninh phê duyệt chủ trương đầu tư Khu dân cư Rạng Đông cho Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Vượng theo Quyết định 2636/QĐ-UBND.

- Tên dự án: Khu dân cư Rạng Đông

- Quy mô diện tích: 15.278,5 m2

- Vị trí: Trên mặt tiền đường ĐT785 - Giồng Cà, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh

- Tổng sản phẩm: 93 nền

- Diện tích sản phẩm: 90m2 - 195m2

- Tỷ lệ diện tích cây xanh: 5,93%

- 4 phân khu ở: Ánh Dương (38 nền), Hừng Đông (23 nền), Bình Minh (35 nền), Hướng Dương (16 nền)

- Xây dựng nhà ở tự do, mật độ xây dựng 90%

- Pháp lý hoàn chỉnh: Sổ hồng riêng, 100% thổ cư, sở hữu vĩnh viễn

- Giá trực tiếp từ chủ đầu tư, dự kiến 649 triệu đồng/nền. Ngân hàng VIB hỗ trợ 70%.

- Tiến độ: Dự kiến bàn giao nền tháng 04/2021

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.