Thị trường nhà đất Bình Dương cuối năm khá sôi động với nhiều dự án hoàn thành và được mở bán, đáp ứng nhu cầu mua nhà đón Tết của nhiều người.

Đúng tiến độ, thu hút dòng tiền nhất

Nhiều cư dân dự án Midori Park The View đón nhận tin vui, háo hức nhận nhà mới đón tết, khi dự án hoàn thành đúng tiến độ. Được khởi công phần móng từ tháng 3/2018, sau 21 tháng thi công, Midori Park The View cao 24 tầng, gồm 604 căn hộ với tổng diện tích sàn 52.000m2 chính thức hoàn thành đúng tiến độ vào cuối năm 2019, và được bàn giao cho chủ nhân ngôi nhà sum vầy đón năm mới.

Khu chung cư Midori Park The View được trang bị các tiện ích nổi bật như hồ bơi, phòng nghỉ ngơi thư giãn trên cao, nhà khách cao cấp dành riêng cho gia đình và bạn bè của cư dân – một yếu tố hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam

Với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 35 – 102m2, tên gọi The View không chỉ xuất phát từ tầm nhìn đẹp của khu căn hộ khi nhìn ra bên ngoài, mà còn biểu thị cho một tương lai tươi đẹp của các cư dân là các gia đình trẻ.

Bước chân vào khu Midori Park, khách hàng dễ dàng cảm nhận The View luôn tràn đầy tinh thần “Omotenashi” – nghệ thuật hiếu khách hết lòng, một nền tảng trong văn hóa Nhật Bản, khi chất lượng căn hộ và cuộc sống của cư dân được chăm chút từng chi tiết.

Midori Park The View là một trong những dự án hút dòng tiền nhất 2018 trong cuộc bình chọn do Báo Đầu Tư – một trong những báo về bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam tổ chức vào cuối năm 2018.

Đăng ký tham dự tiệc mừng Tân niên 2020 ngày 11/1/2020 diễn ra tại thành phố mới Bình Dương, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Midori Park The View ngay tại sự kiện, sẽ được nhận ưu đãi lên đến 10% giá trị căn hộ.

Cơ hội sở hữu căn hộ đáng sống nhất tại Thành phố mới Bình Dương

Trong khi đó, dự án SORA gardens II chính thức mở bán những căn hộ có tầm nhìn đẹp nhất, mở ra cơ hội lớn sống giữa cộng đồng dân cư chất lượng và cuộc sống tiện nghi theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Bình Dương.

Như biểu tượng từ sự vươn lên mạnh mẽ của thành phố mới Bình Dương, SORA gardens II được xây dựng trên diện tích 7.948m², gồm 2 tòa nhà 24 tầng với gần 600 căn hộ.

Hiện thực hóa một cuộc sống mơ ước, tiện nghi, sang trọng, SORA Gardens II nằm trong top những dự án đáng sống nhất do độc giả báo Đầu tư bình chọn tháng 11/2019, mang đến một không gian sống chất lượng cao với phong cách thiết kế kết hợp giữa Nhật Bản và Việt Nam, giữa truyền thống và hiện đại, cung cấp cho khách hàng những căn hộ “chất lượng Nhật Bản”.

Tại tiệc mừng Tân niên 2020 ngày 11/1/2020, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ mẫu và căn hộ thực tế hoàn thiện SORA Gardens II.

Khách hàng có thể sử dụng công nghệ thực tế ảo để xem chi tiết, rõ ràng các kiến trúc của căn hộ với với góc nhìn 360 độ, tối đa hóa những trải nghiệm về không gian sống tương lai. Đồng thời là cơ hội để khách hàng tìm hiểu quy trình thiết kế, xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn, kinh nghiệm và chất lượng Nhật Bản.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ SORA gardens II Bình Dương

    Căn hộ SORA gardens II Bình Dương

    SORA gardens II nằm trong tổng thể dự án TOKYU Garden City, tọa lạc tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm văn hóa, khu thể thao, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), trường Nguyễ...

  • Khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

    Khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

    Ngày 28/12, Công ty TNHH Becamex Tokyu khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC tại Lô C19, Đại Lộ Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Cơ hội đầu tư ở đô thị đáng sống Bình Dương

    Cơ hội đầu tư ở đô thị đáng sống Bình Dương

    Covid-19 làm gián đoạn, đảo lộn hoạt động tất cả các công ty và người dân. Nhưng ở khía cạnh khác, dịch bệnh bùng phát cũng cho thấy rõ hơn tầm quan trọng của môi trường sống, điều kiện sống và không gian sống.  ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.