Với đặc tính chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nổi tiếng thế giới của xứ sở mặt trời mọc, hai tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển đô thị tại Nhật Bản đã bắt tay hợp tác xây dựng nên SORA gardens II - ngôi nhà đáng sống nhất tại Thành phố mới Bình Dương, Việt Nam.

Mang tinh hoa Nhật Bản đến Việt Nam

Tập đoàn Tokyu là tên tuổi hàng đầu trên lĩnh vực giao thông vận tải, khách sạn – khu nghỉ dưỡng, dịch vụ đời sống và bất động sản tại thị trường Nhật Bản với 220 công ty con. Tập đoàn có doanh thu ước đạt 500.000 tỷ đồng/năm, gấp 6 lần tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam.

SORA gardens II mở bán từ 12/10/2019

Với việc hợp tác cùng Tổng công ty Becamex IDC, từ tháng 3/2012, Tập đoàn Tokyu mở rộng thị trường sang Việt Nam thông qua liên doanh Becamex Tokyu. Một năm sau, Becamex Tokyu triển khai dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương, là dự án có vốn FDI lớn nhất Việt Nam tại thời điểm đó, là tiền đề thực hiện tiến trình xây dựng các dự án hạ tầng giao thông, các dự án bất động sản với tốc độ triển khai nhanh, hiệu quả, dựng nên Thành phố mới Bình Dương - Một thành phố thông minh, tiện nghi hiện đại.

Nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, mới đây Becamex Tokyu và Misubishi Estate Residence – Tập đoàn hàng đầu về phát triển đô thị của Nhật Bản đã bắt tay hợp tác thành lập liên doanh BTMJR Investment cùng mang lại tinh hoa trong lĩnh vực xây dựng căn hộ cho dự án SORA gardens II.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Thành phố mới Bình Dương, SORA gardens II có diện tích trải rộng 7.948 m2 với 24 tầng, cung ứng 557 căn hộ diện tích từ 53 – 116 m2 đa dạng cho khách hàng lựa chọn. BTMJR Investment cho hay, SORA gardens II chính thức được mở bán từ ngày 12/10/2019 kì vọng chiếm trọn niềm tin của thị trường. "Chúng tôi không chỉ quan tâm đến các thiết kế bên trong, bên ngoài tòa nhà mà còn chú trọng đến chất lượng xây dựng cũng như các khía cạnh tiện nghi nhằm mang đến nơi sinh sống đẳng cấp nhất cho cư dân. Với thiết kế biểu tượng hình chữ X như một dấu ấn từ sự vươn lên mạnh mẽ của Thành phố mới Bình Dương, SORA gardens II là tinh hoa của phong cách sống tiện nghi hiện đại bậc nhất”, đại diện BTMJR Investment chia sẻ.

SORA gardens II không chỉ được thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia mà đồng thời được áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng cao nhất từ Nhật Bản. Với lực lượng kỹ sư Việt Nam hùng hậu liên tục kiểm tra kỹ thuật và tiến độ thi công 2 lần/ngày, các chuyên gia Nhật Bản sẽ kiểm tra độc lập chất lượng công trình mỗi tuần. Hơn thế, BTMJR Investment sẽ tiến hành kiểm tra nghiệm thu 2 lần từ bên thứ 3, không phụ thuộc vào các nhà thầu để hướng đến sự toàn diện trong từng chi tiết cho ngôi nhà Việt xứng tầm chất lượng Nhật Bản.

Là nhà phát triển dự án với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm, các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản luôn hỗ trợ và bổ sung những thiếu sót về kinh nghiệm và kiến thức cho các nhà thầu thi công đồng thời nghiêm ngặt kiểm soát chất lượng công trình, để SORA gardens II không chỉ là không gian sống với cảnh quan hoàn hảo mà chất lượng công trình được vững bền với thời gian.

Tiện ích vượt trội

Là một trong 3 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) nhiều nhất cả nước, xu hướng người dân chọn Bình Dương làm nơi an cư đã tăng đột biến trong những năm qua. Tại Thành phố mới Bình Dương, các dự án đẳng cấp như SORA gardens I đã được bán hết, Midori Park The View 24 tầng với 604 căn hộ cao cấp với gần 90% sản phẩm được mua trong hơn 10 tháng; bên cạnh là chuỗi hệ thống hạ tầng như khu ẩm thực mua sắm Hiraki, dự án xe buýt thông minh Kaze...

“Nhu cầu căn hộ với không gian sống tiện nghi đẳng cấp tại thị trường Bình Dương rất lớn. Do đó, sự ra đời của dự án SORA gardens II đáp ứng được nhu cầu an cư và đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương”, đại diện Công ty BTMJR Investment cho biết.

Phối cảnh phòng khách tại SORA gardens II

Từ SORA gardens II, cư dân thuận tiện đi đến các tiện ích hàng đầu khu vực như 3 phút đến Trung tâm hành chính tỉnh, 3 phút đến khu ẩm thực Hikari và chuỗi nhà hàng Sushi Bar, 2 phút đến hồ bơi công cộng, dễ dàng tiếp cận các bệnh viên, trường đại học, nhà hàng, công viên trung tâm…

Với thiết kế vượt trội, mỗi căn hộ SORA gardens II được tận dụng không gian tối đa gần gũi thiên nhiên, đón gió trời cùng tiện ích hiện đại không thua kém các dự án cao cấp tại TP.HCM. Môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi như hệ thống điều khiển nhà thông minh, hồ bơi tràn, phòng gym, khu vườn hoa thư giãn, khu vui chơi trẻ em, khu vực nướng ngoài trời, nhà khách, phòng xông hơi… được vận hành và quản lý bởi chính chủ đầu tư với kinh nghiệm quản lý hơn 820.000 khu căn hộ tại Nhật Bản.

Các cư dân yên tâm sinh sống dưới hệ thống an ninh và an toàn được đặt lên hàng đầu tại SORA gardens II. Cư dân được cấp thẻ từ vào khu vực thang máy lên từng tầng, luôn có nhân viên bảo vệ trực ở khu vực lối vào và cửa thoát hiểm. Nhiều chuyên gia cho rằng, tất cả tinh hoa trong thiết kế và xây dựng căn hộ theo tiêu chuẩn Nhật Bản đều có tại SORA gardens II, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án thông minh, tiện nghi và đáng sống nhất cho cư dân tại Bình Dương.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ SORA gardens II Bình Dương

    Căn hộ SORA gardens II Bình Dương

    SORA gardens II nằm trong tổng thể dự án TOKYU Garden City, tọa lạc tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm văn hóa, khu thể thao, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), trường Nguyễ...

  • Khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

    Khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

    Ngày 28/12, Công ty TNHH Becamex Tokyu khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC tại Lô C19, Đại Lộ Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Cơ hội đầu tư ở đô thị đáng sống Bình Dương

    Cơ hội đầu tư ở đô thị đáng sống Bình Dương

    Covid-19 làm gián đoạn, đảo lộn hoạt động tất cả các công ty và người dân. Nhưng ở khía cạnh khác, dịch bệnh bùng phát cũng cho thấy rõ hơn tầm quan trọng của môi trường sống, điều kiện sống và không gian sống.  ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.