Covid-19 làm gián đoạn, đảo lộn hoạt động tất cả các công ty và người dân. Nhưng ở khía cạnh khác, dịch bệnh bùng phát cũng cho thấy rõ hơn tầm quan trọng của môi trường sống, điều kiện sống và không gian sống.  

Tổ ấm thịnh vượng

Thành phố thông minh Bình Dương được quy hoạch với tầm nhìn không chỉ trở thành nơi an cư lý tưởng cho gần 2,5 triệu dân, mà còn phục vụ cho hàng ngàn nhà đầu tư tại Bình Dương, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Với kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại; hệ thống giao thông kết nối nội vùng và liên vùng khá hoàn chỉnh, các tập đoàn bất động sản đa quốc gia nhiều tiềm lực và kinh nghiệm tham gia thị trường, Bình Dương đang trở thành điểm đến lập nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Theo số liệu cuộc tổng điều tra dân số, nhà ở năm 2019, Bình Dương có tỷ suất di cư cao nhất nước, tăng 200% trong vòng 10 năm (2009-2019). Bình Dương cũng là tỉnh có 43% người di cư đang sống trong các căn nhà thuê, làm “bùng nổ” những nhu cầu mới về nhà ở đô thị, chung cư chất lượng nơi đây.

Tiến độ thi công đến quý 2/2020 tại công trường dự án SORA gardens II

“Người thuê, mua nhà sẵn sàng chi tiêu để được thụ hưởng tiện ích thân thiện với môi trường và sức khỏe. Họ tin rằng một không gian sống tốt sẽ nuôi dưỡng cuộc sống chất lượng và vun đắp một tổ ấm thịnh vượng”, ông Shuji Hirata, Tổng giám đốc Công ty BTMJR Investment, chủ đầu tư SORA gardens II chia sẻ.

Tọa lạc giữa Thành phố mới Bình Dương, SORA gardens II vừa được vinh danh Top 5 tại hạng mục “Dự án đô thị đáng sống”, theo kết quả cuộc bình chọn “Dự án bất động sản được yêu thích 2019” do Báo Đầu tư tổ chức. Một trong những lý do SORA gardens II được bầu chọn là vì dự án được xây dựng bởi một nhà đầu tư Nhật Bản đầy tiềm lực.

BTMJR Investment, chủ đầu tư SORA gardens II là liên doanh giữa tập đoàn Nhật Bản hàng đầu trên thị trường bất động sản: Becamex Tokyu và Mitsubishi Estate Residence. Được cộng hưởng sức mạnh về vốn và năng lực quản lý hàng đầu từ hai ông lớn, BTMJR Investment sẽ mang đến cho cư dân một khu dân cư thịnh vượng, hạnh phúc với không gian sống chất lượng Nhật Bản.

Bền vững qua nhiều thế hệ

Với mục tiêu mang đến cuộc sống xanh tiện nghi và hiện đại hơn mức mong đợi, SORA gardens II chú trọng 3 “trụ cột” quan trọng cho cuộc sống cư dân. Thứ nhất, kiến trúc của SORA gardens II được kết hợp độc đáo giữa phong cách Nhật Bản và truyền thống Việt Nam, với phong cách của kiến trúc xanh, hòa quyện với thiên nhiên, nhưng không kém phần hiện đại. SORA gardens II được thiết kế tương tác kết nối với SORA gardens I, mở ra không gian thư giãn, giải trí thông thoáng, với đầy đủ tiện nghi thiết yếu như hồ bơi vô cực dài 25m, khu BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng xông hơi…

Dự án SORA gardens II mở bán đợt 2 ngày 8/8/2020 với ưu đãi lớn nhất trong năm

Thứ hai, toàn bộ công trình SORA gardens II được quản lý trực tiếp và kiểm duyệt chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, BTMJR Investment còn áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật chất lượng cao nhất từ Nhật Bản. Đặc biệt, các chuyên gia Nhật Bản kiểm tra nghiệm thu 2 lần từ bên thứ 3, không phụ thuộc vào các nhà thầu, để hướng đến sự toàn diện trong từng chi tiết.

Được áp dụng công nghệ hiện đại, vận hành và quản lý chuyên nghiệp bởi nhà đầu tư Nhật Bản, SORA gardens II không chỉ là tổ ấm hạnh phúc, đáng sống mang tinh hoa và tiêu chuẩn Nhật, mà còn bền vững qua nhiều thế hệ.

Tổ ấm thịnh vượng, nhà đẹp xe sang chuẩn Nhật

Dự án SORA gardens II mở bán đợt 2 ngày 8/8/2020. Khách hàng có thể đăng ký tham dự tại đây và sẽ được trải nghiệm nhà mẫu thực tế tại công trường, được hưởng thời hạn thanh toán kéo dài đến 3 năm; chiết khấu lên đến 5% (165 triệu đồng). Tại sự kiện mở bán sẽ công bố bắt đầu chương trình rút thăm may mắn xe Mitsubishi khách hàng tham gia mua căn hộ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ SORA gardens II Bình Dương

    Căn hộ SORA gardens II Bình Dương

    SORA gardens II nằm trong tổng thể dự án TOKYU Garden City, tọa lạc tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm văn hóa, khu thể thao, trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), trường Nguyễ...

  • Khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

    Khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC

    Ngày 28/12, Công ty TNHH Becamex Tokyu khởi công dự án Trung tâm thương mại SORA Gardens SC tại Lô C19, Đại Lộ Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Tậu nhà chuẩn Nhật đón năm mới

    Tậu nhà chuẩn Nhật đón năm mới

    Thị trường nhà đất Bình Dương cuối năm khá sôi động với nhiều dự án hoàn thành và được mở bán, đáp ứng nhu cầu mua nhà đón Tết của nhiều người.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.