Vốn thành công với thương hiệu Miss Aodai cùng nhiều thương hiệu về dịch vụ thương mại khác, mới đây Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) đã bắt đầu chuyển trọng tâm kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản với dự án Lancaster Lincoln.
Gần 10 năm chuẩn bị
Thực ra đây không phải là dự án đầu tiên của TTG Holding. Trước đó, Tập đoàn này đã phát triển thành công dự án căn hộ cao cấp Lancaster Hà Nội và Lancaster Lê Thánh Tôn (TP.HCM). Điều đáng nói là tất cả đều có độ thanh khoản rất tốt dù không truyền thông rầm rộ. Có thể nói, chữ “Tín” được gầy dựng suốt hàng chục năm kinh doanh của TTG, cộng với kinh nghiệm thương trường và chiến lược nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo chính là lợi thế lớn nhất của Tập đoàn này khi gia nhập thị trường bất động sản vốn rất nhiều cạnh tranh.
Dự án Lancaster Lincoln của Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Về vấn đề này, ông Nguyễn Trung Tín - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Trung Thủy cho biết: “Bất động sản sẽ là trọng tâm chiến lược của TTG Holding trong thời gian tới. Bắt đầu từ Lancaster Lincoln, chúng tôi sẽ nhanh chóng phát triển thêm nhiều dự án ở các quận TP.HCM và một số thành phố trọng điểm trong cả nước”.
Đại diện TTG Holding cũng chia sẻ đây không phải là một bước đi vội vàng. Tập đoàn Trung Thủy đã dành gần 10 năm để nghiên cứu thị trường và chuẩn bị đủ nội lực để chuyển mình cho một giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn. “Trong gần 10 năm với số lượng dự án như vậy, nhiều người còn đánh giá TTG là “hơi chậm” nhưng chúng tôi không xem đây là bất lợi. Đó là cả một quá trình cẩn trọng. Cứ sau mỗi dự án, chúng tôi có thời gian quan sát và nhận diện nhu cầu khách hàng dù là những mong muốn nhỏ nhất để phát triển sản phẩm, đồng thời nhận ra thế mạnh và hướng đi phù hợp. Bất động sản đang bước vào chu kỳ phát triển ổn định, cũng là thời điểm thích hợp để chúng tôi thực hiện những kế hoạch kinh doanh của mình”.
Bài bản từ khâu phân phối
Để phát triển các dự án, TTG đã nhanh chóng bắt tay với các tên tuổi lớn như NQH – Top 10 Thiết kế kiến trúc, LandSculptor – Top 10 thiết kế cảnh quan tại Việt Nam, AZ Architect – thương hiệu thiết kế nội thất hàng đầu… để mang đến những căn hộ hoàn hảo nhất. Doanh nghiệp này còn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tương xứng với đẳng cấp sản phẩm.
“Tại TTG, từng khâu trong quá trình phục vụ khách hàng đều phải đạt được chất lượng tốt nhất, ngay từ khi khách hàng bắt đầu tiếp cận sản phẩm. Vận hành chiến lược kinh doanh dưới hình thức hợp tác phân phối nên chúng tôi phải lựa chọn những đối tác thật sự chuyên nghiệp và triển khai quá trình đào tạo bài bản đối với chuyên viên bán hàng. Làm sao để mọi thông tin về dự án đến với khách hàng đều được rõ ràng và chính xác, để họ cảm thấy được thấu hiểu và đáng tin cậy”, ông Nguyễn Trung Tín chia sẻ.
Được biết, sắp tới TTG Holding sẽ tiến hành ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Lancaster Lincoln với STDA Miền Nam thuộc Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ CENLAND - 1 đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP đã có hơn 14 năm hoạt động. CENLAND cũng được bình chọn vào Top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2017 và hiện là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn. Đồng thời, với vai trò Tổng đại lý phân phối, STDA Miền Nam sẽ ký kết với 6 Đại lý chiến lược để phát triển mạng lưới chăm sóc và tư vấn khách hàng chất lượng cao cho dự án Lancaster Lincoln.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Khu căn hộ Lancaster Lincoln

    Lancaster Lincoln tọa lạc tại trục đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Quận 4 được bao bọc bốn phía bởi sông Sài Gòn, rạch Bến Nghé và Kênh Tẻ. Từ đây, chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7 và dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch v...

  • Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Cơ hội sở hữu 20 căn hộ Loft cuối cùng tại Lancaster Lincoln

    Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) vừa chính thức tung ra 20 căn hộ Loft cuối cùng tại dự án Lancaster Lincoln Q.4. Gần như khan hiếm trên thị trường, mô hình căn hộ gác lửng này được dự báo sẽ hút mạnh lượng khách những tháng cuối năm....

  • Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Offictel kết hợp Coworking Space – Xu hướng tương lai

    Sự thay đổi mô hình văn phòng từ mô hình khép kín truyền thống sang các mô hình văn phòng đa năng hơn đã và đang làm thay đổi xu hướng thị trường.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm