Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đề nghị Tập đoàn Bangkok Assay Office sớm triển khai dự án nhà máy xử lý rác công nghệ với quy mô đầu tư dự kiến 2.400 tỷ đồng mà tập đoàn Thái Lan này đã ký bản Ghi nhớ đầu tư.

Ngày 28/2, đoàn công tác tỉnh Bình Định do Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Bangkok Assay Office tại Thái Lan.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn làm việc với Tập đoàn Bangkok Assay Office, Thái Lan

Tập đoàn Bangkok Assay Office được thành lập vào năm 1985, là một trong những tập đoàn lớn của Thái Lan đầu tư đa ngành.

Vừa qua, tập đoàn này đã ký bản Ghi nhớ đầu tư với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định để tiến hành khảo sát, nghiên cứu dự án nhà máy xử lý rác công nghệ với quy mô đầu tư dự kiến khoảng 2.400 tỷ đồng.

Lãnh đạo Tập đoàn Bangkok Assay Office cam kết sẽ cùng một số cơ quan, đơn vị của Thái Lan hỗ trợ Bình Định phát triển một số lĩnh vực mà tỉnh này cần, nhất là trong lĩnh vực khoa học công nghệ, y tế giáo dục, môi trường, nông nghiệp, đô thị thông minh, Al cho ngành Y tế.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đề nghị tập đoàn Bangkok Assay Office sớm triển khai các dự án đã ký bản Ghi nhớ đầu tư và nghiên cứu các dự án thuộc lĩnh vực mới mà tập đoàn này và Thái Lan có thế mạnh.

Cùng ngày, đoàn công tác tỉnh Bình Định đã đến thăm nhà máy chế tác hàng trang sức Beauty Gems, với quy mô 6.000 công nhân thuộc Tập đoàn Bangkok Assay Office.

Ngày 29/3 tới đây, UBND tỉnh Bình Định sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định năm 2024.

Một trong các mục tiêu của hội nghị hướng đến là làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Định với các nhà đầu tư nước ngoài, đặt biệt là các nước khu vực Trung Đông - khối Ả Rập.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.